Máy khoan, vặn vít pin Dewalt DC988K giá tốt

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : trungtamthietbi, 30/3/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0838686666
    5. Địa chỉ:

      2/64C Đất Thánh, phuòng 6, Tân Bình
    6. Thông tin:

      30/3/17, 0 Bình luận, 535 Xem
  1. Luôn được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng. Với kinh nghiệm cùng chữ tín đã xây dựng suốt 10 năm qua, chúng tôi hoạt động vì nhu cầu mua sắm của khách hàng, quí khách luôn muốn bỏ ra số tiền nhỏ nhưng thu về sản phẩm có chất lượng lớn. Hiểu được tâm lí này, đó là chìa khóa thành công của chúng tôi, không chỉ kinh doanh những thiết vị dùng điện cỡ lớn mà chúng tôi còn bán các dụng cụ cầm tay như: kìm, búa, tua vít, thước cuộn và...

    Dewalt là một trong các thương hiệu chế tạo dụng cụ cầm tay nổi tiếng đến từ Tập Đoàn Stanley. Các sản phẩm do Dewalt chế tạo đều được trang bị công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ, với chất lượng đạt chuẩn châu âu do hiệp hội người tiêu dùng bình chọn. Từ những ngày đầu thành lập, họ chỉ là một xưởng gỗ sau hơn gần một thế kỉ cố gắng không ngừng học hỏi, Dewalt chính thức là thành viên của tập đoàn danh tiếng Stanley.

    Nếu bạn là một người hoạt động trong ngàng xây dựng, cơ khí, và sữa chửa thì chắc chắn máy khoan dùng pin Dewalt DC988K sẽ là một trợ thủ đắc lực luôn bên bạn để thực hiện mọi công trình. Là một model hoàn hảo, được gia công tỉ mỉ với hiệu năng mạnh mẽ sẽ luôn đamr bảo về tiến độ công việc cho bạn.

    Máy khoan, vặn vít pin Dewalt DC988K sử dụng nguồn điện 18V để chuyển hóa thành năng lượng với mô-tơ có công suất lên đến 420W, đem lại khả năng khoan tuyệt vời đối với một chiếc máy cầm tay cỡ nhỏ. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng và hoạt động hoàn hảo trong điều kiện khắc nghiệt. Đồng thời, chất liệu cao cấp còn giúp máy có trọng lượng chỉ 1.6kg, là một con số rất nhỏ so với một chiếc máy khoan búa. Phía trên thân máy được tích hợp hệ thống điều chỉnh lực điện tử, giúp bạn dễ dàng thao tác điều khiển máy. Yếu tố thoải mái và an toàn luôn được Dewalt hướng tới, máy khoan pin này cũng ko ngoại lệ có thiết kế nhỏ gọn, có hình dạng súng, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo di chuyển làm việc ở một số địa hình chật hẹp. Có thế cất gọn trong thùng đựng đồ nghề, mang theo mỗi lần đi thực hiện công việc.
     

Chia sẻ trang này