Máy in di động Star SM-S230i và SM-L200 giá tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17307
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/1/16, 1,171 Đọc

  1. [​IMG]
    Star Micronics, nhà sản xuất máy tính hỗ trợ bán hàng (POS), đã đưa ra hai dòng máy in bill và in nhãn di động Bluetooth mới - SM-S230i và SM-L200, tương ứng.

    Để thỏa mãn nhu cầu thị trường mPOS phát triển nhanh mà đòi hỏi sử dụng máy in di động nhẹ hơn, nhỏ hơn và dễ dàng hơn , Star đã phát hành hai dòng máy in Bluetooth 58mm mới cung cấp độ tin cậy cao và một trong những dòng máy in di động Bluetooth 4.0 đầu tiên trên thế giới được xây dựng cho đẩy mạnh mô hình kinh doanh vi mô ngày nay.

    Annette Tarlton, Giám đốc Marketing, Star Micronics EMEA, nói: "Star khẳng định thị trường vị trí hàng đầu của mình với một loạt các máy in POS di động ứng phó với sự tăng trưởng và nhu cầu của thị trường mPOS, Star đã phát triển một danh mục đầu tư, đáp ứng nhu cầu của nhiều môi trường, ngân sách và người dùng cuối. "

    Máy in di động SM-S230i
    Máy in siêu nhỏ gọn chứng nhận MFI SM-S230i có đặc tính kết nối tự động ghép nối cho kết nối Bluetooth tự động với cặp trước đó của thiết bị di động Apple iOS, Android hay Windows làm cho nó hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày trong môi trường bận rộn.
    [​IMG]

    Từ hàng đợi in hóa đơn mPOS trong bán lẻ và khách sạn, các SM-S230i cung cấp giao dịch mPOS liền mạch với một tốc độ in 80mm mỗi giây, thời gian sử dụng pin 13 giờ và chế độ ngủ tự động. Với thiết kế nhỏ nhẹ của nó, dễ dàng nạp giấy "Drop-In và In" , khả năng thử nghiệm thả 1,5m là tương đối cao hơn so với sản phẩm cùng loại, thông tin hiển thị LED đèn báo pin và kết nối Bluetooth,may in di dong SM-S230i là giải pháp tuyệt vời cho đáng tin cậy, hiệu suất in ấn cao khi đang di chuyển.

    Máy in hóa đơn
    Ngoài SM-S230i, Star đã công bố SM-L200 máy in hóa đơn / nhãn cho tốc độ kết nối chi phí thấp cho Apple iOS, Android, Linux và các thiết bị di động Windows. Giải pháp này được thiết kế để đơn giản và kết nối mà không cần ghép nối truyền thống.

    Do đó, hoàn hảo cho các môi trường an ninh không phải là quan trọng
     
    tvintec

    tvintec Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này