1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      5,850,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982336679
    5. Địa chỉ:

      466 / 11 Xô Viết Nghệ Tĩnh , P.25 , Q.Bình Thạnh , Tp.HCM
    6. Thông tin:

      14/1/16, 0 Trả lời, 699 Đọc
  1. Máy hút sữa Medela Swing Maxi – KM giảm giá

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Máy hút sữa Medela và Spectra

    và bảo hành máy tận nhà trong vòng 1 tháng sử dụng và bảo hành 1 năm tại cửa hàng Babylovevn.com. Đặc biệt đổi máy mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.

    SHOP MẸ VÀ BÉ BABYLOVEVN.COM

    Tags: may hut sua spectra | may hut sua medela swing maxi | máy hút sữa medela swing maxi

    Hotline : 08.62.715.755 – 0129.8888.255 – 0129.8888.155

    Website :babylovevn.com

    Máy hút sữa Medela Swing Maxi :

    [​IMG]

    Giá 6.500.000 giảm còn 5.850.000 ( Bảo hành 1 năm)

    Sản phẩm mới 100% còn nguyên seal.

    – Máy hút sữa đôiMedelaSwing Maxi mới, với thiết kế gọn nhẹ rất lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian. Lý tưởng để tăng nguồn sữa mẹ và để sử dụng hàng ngày.

    – Duy trì nguồn sữa mẹ khi đi làm: hút sữa đôi giúp tăng cường và duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài.

    Hiệu quả cao: công nghệ hút sữa 2 pha với chế độ Kích thích phản xạ bài tiết sữa của người mẹ giúp sữa về nhanh hơn và rút ngắn tối đa thời gian hút sữa.

    Điều gì làm cho máy hút sữa Swing maxi độc đáo hơn so với các máy hút sữa thông thường ?

    – Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi là một máy hút sữa đôi tuyệt vời, giá thành cạnh tranh, mang lại cho bạn giá trị kinh tế và sử dụng cao. Swing maxi rất lý tưởng cho sử dụng hàng ngày và hút tại cơ quan. Hút sữa đôi rút ngắn thời gian vắt sữa, mang lại cho bạn nhiều thời gian cho bản thân và cho em bé.

    Chức năng điều khiển lực hút theo nhu cầu và sự hoạt động êm ái của động cơ đảm bảo mang lại cho Bạn sự thoải mái tối đa trong khi hút sữa. Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi rất nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Kết hợp với áo vắt sữa chuyên dụng Easy Expression Bustier của Medela sẽ giúp bạn không phải giữ tay và có thể đọc sách, vào mạng hoặc làm các công việc khác trong khi hút sữa.

    Thiết kế giúp các bà mẹ sữ dụng dễ dàng

    – Bạn có thể dùng Swing Maxi để vắt sữa một bên hoặc hai bên mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa pha Kích thích và pha Vắt sữa hoặc thiết lập độ chân không ưa thích của mình chỉ bằng một nút bấm. Lựa chọn dùng pin và sự hoạt động êm ái của động cơ cho phép bạn vẫn có thể vắt sữa trên đường mà không gây chú ý.

    Chọn phễu chụp vú phù hợp với bạn

    – Mỗi bà mẹ đều cần phễu chụp vú phù hợp với mình. Điều này rất quan trọng, Phễu chụp vú phù hợp sẽ đảm bảo bà mẹ có thể hút sữa hiệu quả mà không gây đau đớn, đồng thời giúp hút được hầu hết sữa trong bầu ngực với một khoảng thời gian ngắn nhất. Vì lý do này, hiện nay Medela đang cung cấp 5 kích thước phễu chụp vú khác nhau phù hợp với các bà mẹ.

    [​IMG]

    Các bộ phận đều không có chất BPA và vệ sinh dễ dàng vì lợi ích của em bé của bạn

    – Tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ đều không có chất BPA và dễ dàng để vệ sinh, không phụ thuộc vào việc bạn làm sạch bằng cách nào: rửa sạch, dùng nước sôi hoặc tiệt trùng bằng túi QuickClean của Medela hoặc tiệt trùng hơi nước B-Well.

    [​IMG]

    – Áo mặc nửa người Medela Easy Expression Bustier giúp bạn không phải giữ tay khi hút sữa, thay vào đó bạn có thể làm những công việc khác như đọc báo, lướt web

    – Dễ dàng và thoải mái khi không phải giữ tay

    – Phụ kiện lý tưởng cho máy hút sữa đôi

    – Áo màu trắng với 3 kích cỡ M, L, XL
     

Chia sẻ trang này