Máy ép trái cây Coway CJP-03

    1. 5,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9826
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/9/15, 760 Đọc

  1. Ai cũng phải thừa nhận rằng ly nước ép trái cây là loại thức uống có tác dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt vì chúng chứa khá nhiều vitamin tự nhiên, chất xơ và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Không chỉ giúp giải nhiệt, ly nước ép trái cây còn bổ sung năng lượng, giúp cơ thể chống lại mệt mỏi, đồng thời giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa. Ngoài thiết kế sang trọng, cách sử dụng đơn giản, máy ép trái cây Coway CJP-03 còn ghi điểm bởi độ bền cao và tiếng ồn thấp hơn hẳn các loại máy ép thông thường khác. Hãy cùng máy ép trái cây Coway CJP-03 chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân ngay hôm nay, bạn nhé!

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Loại sản phẩm
    Máy ép trái cây Coway CJP-03 với công suất 150W cùng thiết kế hiện đại không chỉ hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện những ly nước ép tươi mát mà còn giúp tô điểm thêm nét sang trọng và ấn tượng cho không gian bếp nhà bạn. Máy ép trái cây Coway CJP-03 không những sở hữu cơ chế ép nghiền, ép tốc độ chậm đơn giản và dễ sử dụng, mà máy còn có khả năng lọc bỏ hạt bã giúp máy hoạt động hiệu quả, mượt mà, không bị tắc nghẽn mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái trong quá trình sử dụng.

    Cấu tạo thông minh và tiện lợi
    Máy Coway CJP-03 sở hữu công nghệ ép thông minh giúp giữ lại tối đa lượng nước ép, vitamin bổ dưỡng, các khoáng chất và tinh bột tự nhiên có trong trái cây mang đến cho bạn một ly nước ép thật bổ dưỡng và chất lượng.

    Có cơ chế lọc liên tục
    Máy ép trái cây Coway CJP-03 ghi điểm với người sử dụng bởi khả năng lọc loại bỏ các hạt bã giúp cho máy chạy liên tục một cách mượt mà và hiệu quả.

    Cách vận hành đơn giản và tiện lợi
    Với máy Coway CJP-03, bạn sẽ không còn phải khó chịu hay lo âu vì nước trái cây bị bắn ra ngoài. Bạn sẽ dễ dàng vệ sinh máy mà không cần tháo máy ra, cho phép bạn ép thay đổi nhiều loại trái cây liên tục mà không cần dừng hay tháo máy ra như các máy ép thông thường khác.

    Lưu ý
    Bạn nên cọ rửa sạch máy ép ngay sau khi sử dụng để các loại thịt quả và đường ngọt không khô cứng và bám chặt vào các chi tiết máy.
    Nên cho trái cây vào từ từ, tránh đùn ép nhanh gây kẹt nguyên liệu và bã thải không kịp thoát ra sẽ dẫn đến tình trạng nghẽn ép không ra nước hoặc ít nước. Bạn cũng nên tránh không ép các loại trái cây mềm nhão như mít, xoài, mãng cầu, chuối… vì bã trái cây mềm sẽ bít các lỗ nhỏ li ti trên lưới lọc, không cho ra nước ép.

    Thông số kỹ thuật
    - Công suất: 150W
    - Tốc độ ép: 40 vòng / phút
    - Trọng lượng: 6.5kg
    - Kích thước: 150 x 433 x 194mm


    TRUNG TÂM MUA SẮM TRỰC TUYẾN YOUSHOPPING
    Địa chỉ: Số 37/44 Đường C1 - P.13 - Q Tân Bình TP.HCM
    Điện thoại: 08.668.30900- 0912.663.779-0909.406.307
    Website: http://Youshopping.vn - Email: [email protected]
     
    nguyenmt47

    nguyenmt47 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này