May đồng phục bảo hộ lao động chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 18/9/17.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo S
    6. Thông tin:

      18/9/17, 0 Bình luận, 506 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Máy móc có hiện đại, tân tiến thì cũng chỉ là công cụ hỗ trợ con người trong việc lao động sản xuất sản phẩm. Người lao động vẫn phải làm việc trong nhiều điều kiện khắc nghiệt, môi trường làm việc nguy hiểm, nhiều chất độc hại cần đảm bảo công tác bảo hộ lao động nhằm loại bỏ các yếu tốt nguy hiểm tới người lao động. Một trong những công tác đó là trang bị đồng phục bảo hộ lao động cho người lao động để họ được yên tâm trong công tác sản xuất.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không chỉ đáp ứng được yếu tố thời trang, đẹp mà nó còn đáp ứng được nhu cầu công việc. Form dáng quần áo bảo hộ không quá rộng rãi, cũng không quá chật tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển, lao động, tăng hiệu quả lao động.

    [​IMG]
    - Với thiết kế đơn giản được thể hiện rõ nét đến từng chi tiết từ cách trang trí họa tiết đến màu sắc của sản phẩm mang đến cho mẫu đồng phục một vẻ đẹp giản dị, mộc mạc. Cổ áo đứng được thiết kế theo kiểu bẻ cổ điển, kết hợp cùng những đường chỉ may chắc chắn và cách phối màu thời trang, đơn giản tạo nên cho người mặc một phong cách phóng khoáng đầy thu hút.

    [​IMG]
    - Phần khóa kéo kim loại được thiết kế cao cấp, chắc chắn, đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe về tính năng để đảm bảo khóa trơn bền, khít chặt mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.

    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC với dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và phong cách này được tạo điểm nhấn không chỉ cách thiết kế tinh tế, mà còn bởi màu sắc đa dạng như: be, đen, xanh, đỏ,...mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    [​IMG]

    - Đồng phục bảo hộ lao động được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn thỏa sức vận động, đi lại. Ngoài ra nó còn mang lại một cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái. Nếu như chất liệu phổ thông thường hay bị xù hay phai màu thì mẫu sản phẩm này của chúng tôi lại luôn giữ nguyên được sự sáng bóng Trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đem vào cắt may tại xưởng, vì thế từng đường kim mũi chỉ đều rất cẩn thận, chắc chắn và cân đối.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web:
    http://vietdongphuc.com/
     

Chia sẻ trang này