1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/11/16, 0 Trả lời, 540 Đọc
  1. Khi mà được tự do lái xe máy điện trẻ em tới một số địa chỉ con luôn muốn đến và tìm hiểu đời sống rộng rãi bao quanh không những thúc đẩy trẻ luyện tập sức khỏe, ổn định trọng lượng cơ thể, tăng trưởng chiều cao... hơn nữa đem tới cho con rất nhiều trải nghiệm mới mẻ. Xe máy điện có rất nhiều mẫu mã, thiết kế, cỡ, của đa dạng thương hiệu khác biệt nên các gia đình có thể căn cứ vào sở thích của bé hoặc hiện thực kinh tế gia đình và mua cho lũ nhóc 1 món đồng vừa hợp.

    Được làm từnhựa cao cấp, bộ khung chắc chắn, xe máy điện trẻ em giá rẻ sẽ đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của trẻ. Chiếc xe khuyến khích các con điều khiển xe đơn giản và mang lại cảm xúc hứng khởi của con, do được gắn bộ đèn, còi xe, số tiến - lùi, bộ phát nhạc vui nhộn... Sản phẩm đã được gắn thêm gương chiếu hậu, thiết kế phần để chân, chỗ tựa lưng và tay cầm điều khiển dễ lái vô vùng. Tất cả các xe máy điện đa số bảo đảm sự yên tâm cho trẻ mỗi khi mang đi chơi được gắn ăc-quy có thời gian sử dụng lâu dài, vận tốc di chuyển từ 3-6km/h.


    [​IMG]

    xe máy điện trẻ em vespa 8820​

    xe máy điện cho bé giúp làm gia tăng niềm yêu thích khi được tìm hiểu môi trường sống quanh bé, nâng cao giai đoạn phát triển đồng thời cơ thể cũng như trí não, các bé hoạt động linh hoạt và vui chơi thoải mái. Sản phẩm sẽ rèn luyện cho trẻ kĩ năng hoạt động hoạt động, sự dẻo dai và linh hoạt khi mà đối phó mọi trường hợp xảy ra bất ngờ khi đang đi xe, rất phù hợp giúp bé vui chơi cùng bạn bè, phát triển khả năng giao tiếp hiệu quả của các bé với nhau.

    Đối với các món đồ dùng năng lượng điện để có thể hoạt động như xe đạp cho bé 6 tuổi, khi cảm thấy chiếc xe chạy chậm bố mẹ cần lưu ý nạp điện. Không nên để xe ở những khu vực ẩm thấp, đổ nước hay đặt các món đồ ẩm thấp lên xe. Chỉ nên cho các bé có trọng lượng thích hợp dùng chiếc xe, nếu không dùng xe trong khoảng thời gian lâu thì nên sạc 3 tuần/lần để đảm bảo tuổi thọ, khả năng hoạt động của ắc quy.

    Mặt hàng xe máy điện cho trẻ em được Babimart phân phối ra thị trường với phong phú mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Để lựa được xe yêu thích và giao hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất, bố mẹ nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 để nhận được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này