Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy bẻ đai sắt tự động tốt tại thành phố HCM với giá thành rẻ

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : mytrinh207, 17/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      17/3/16, 0 Bình luận, 959 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Cao thủ Thành viên

    Sau 1 quá trình dài nghiên cứu và chế tạo chúng tôi đã sản xuất ra được sản phẩm may be dai sat tu dong bởi chất lượng tốt và bề ngoài dễ nhìn, gọn gàng đã được đăng ký ở cục sở hữu trí tuệ.

    Sản phẩm đã được sản xuất số lượng nhiều do đó làm giá thành của máy bẻ đai tại điện máy Đại Thắng rất rẻ đồng thời phải chăng nhất để bạn sử dụng. Chế tạo máy Sài Gòn luôn hi vọng đem đến cho bạn máy tốt nhất để không làm bạn thất vọng và đem đến lòng tin ngày càng tốt cho điện máy Đại Thắng.

    Máy bẻ đai sắt tự động với cơ chế Tự động hóa hoàn toàn cùng độ chính xác và khả năng làm việc cao nhất. Bề ngoài máy linh động cơ động – Có thể tháo rời lúc vân chuyển. Máy chạy điện năng sinh hoạt (điện sinh hoạt 1pha 220V).

    Sau quá trình nghiên cứu, trải nghiệm và đưa vào sử dụng số lượng nhiều trên thị trường thì máy bẻ đai này luôn luôn được hoàn thiện hơn sao cho tiện lợi dùng nhất cũng như phù hợp với nhiều trình độ của nhân công cũng như làm cho chiếc máy trở nên phổ biến hơn nữa. Với hướng dẫn đầy đủ ở điện máy Đại Thắng thì 1 lao động phổ thông cũng có thể có thể chạy sản phẩm 1 cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Không chỉ sản phẩm máy bẻ đai sắt tự động thì chế tạo máy Sài Gòn còn phân phối cho bạn nhiều sản phẩm khác phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng hiện nay: Máy bẻ đai lò xo, máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy uốn ống,… Các máy móc đều được đảm bảo chất lượng từ chúng tôi.

    Nếu bạn là một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp thì còn chờ gì nữa mà không mua cho mình 1 chiếc máy bẻ đai sắt tự động đi nào. Đó là công cụ cần thiết trong nhiều công trình xây dựng làm tăng nhanh tiến độ sản xuất đồng thời tăng hiệu quả của sản phẩm lên.

    Cầm điện thoại lên để liện lạc cho điện máy Đại Thắng để mua hàng lập tức theo số điện thoại: 0938379009.

    Nếu là khách hàng ở tp Hồ Chí Minh thì tới đại lý để xem máy bẻ đai sắt tự động đồng thời sẽ được tư vấn nhiều hơn nhé: 195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh