Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy bẻ đai sắt tự động tốt dùng trong ngành xây dựng

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : mytrinh207, 21/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      21/3/16, 0 Bình luận, 592 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Cao thủ Thành viên

    Nối tiếp quá trình phát triển ở ngành xây dựng nói riêng và nền công nghiệp hiện đại nói chung thì các máy móc như may be dai sat tu dong ngày càng phát triển để thực hiện đủ được nhu cầu ngày một nhiều hơn trong tiến trình tự động hóa những quá trình thi công. Sản phẩm này cũng là 1 trong các sản phẩm cần thiết nhất trong lĩnh vực xây dựng hiện nay với máy móc tự động hoàn toàn, không quá khó chỉnh sửa để sản xuất ra các sản phẩm thép với kích thước, hình dáng không giống nhau sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép. Sản phẩm có khả năng uốn: 5 -7 m/phút, có khả năng tạo ra đai sắt có những hình dáng khác nhau: vuông, chữ nhật , chữ U, chữ L, tam giác, duỗi thẳng, cắt đoạn với năng suất 30m/phút. Có khả năng tự động hóa và giá thành cạnh tranh làm cho Máy bẻ đai trở thành phổ biến đồng thời cần thiết nhiều hơn ở những nghề xây dựng ngày nay.

    [​IMG]

    Nguyên nhân mà nhiều công ty xây dựng ở Việt Nam và 1 số quốc gia bạn chọn sản phẩm máy bẻ đai sắt tự động tại công ty Đại Thắng vì chiếc máy này có nhiều ưu điểm lớn, hữu ích đồng thời dễ dàng sử dụng. Các ưu điểm đáng kể của may be dai sat tu dong là: chuyển đổi thành phẩm nhanh, chuẩn xác cả kích thước và số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử. Những bộ phận uốn thép được sản xuất bằng hợp kim dựa theo chuẩn cơ khí, thời gian sử dụng dài, chuẩn xác tuyệt đối giúp tiết kiệm về công nhân đồng thời vật liệu hao phí. Các bộ phận máy và mạch điện được tối ưu hóa làm cho dễ dàng sửa chữa và thay thế. Các thành phần cũng có thẻ tháo rời tiện nghi cho việc di chuyển giữa các công trình khác nhau.

    Thông số kỹ thuật
    - Điện nguồn sử dụng: nguồn điện sinh hoạt thông thường 220V
    - Công suất: 2 ngựa
    - Khối lượng: 250kg với kích thước dài x rộng X cao là 2,5m x 0.8m x 1.5m

    May be dai sat tu dong ở công ty Công cụ Sài Gòn và chất lượng cao đồng thời đảm bảo cho khách hàng với chính sách bảo hành chất lượng tại chúng tôi.
    Mọi thắc mắc vui lòng gọi với điện máy Đại Thắng qua hotline dưới đây: 0938379009, hoặc địa chỉ: 195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh