Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy bẻ đai sắt tự động tại nghề công nghiệp xây dựng giá rẻ

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : mytrinh207, 14/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      14/3/16, 0 Bình luận, 532 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Cao thủ Thành viên

    Máy bẻ đai sắt tự động tốt, giá phải chăng ở điện máy Đại Thắng được nhiều công ty chọn mua ở những công trình xây dựng trong cả nước.

    May be dai sat tu dong là 1 trong những sản phẩm tốt nhất của công ty Đại thắng. Máy bẻ đai sắt tự động được chế tạo trong 1 dây chuyền hiện đại với công nghệ và khả năng chuyên môn cao. Máy được cải thiện được tự động hóa tốt hơn với nhiều chất lượng hiện đại, sáng tạo.

    Đây là dòng máy mang tính tự động hóa cao có khả năng sản xuất ra các đai sắt với nhiều kích thước và nhiều hình thù khác biệt, giúp cho quý khách có thể tiết kiệm được nhiều hơn cả ở lao động, chi phí cũng như độ tiêu tốn nguyên liệu.

    [​IMG]

    Với máy bẻ đai sắt tự động có thể làm được được cả ba quá trình gia công sắt gồm nắn thẳng, uốn, cắt đó là các công đoạn nếu xử lý thủ công sẽ rất là tốn thời gian và cần nhiều công nhân. Khi quý khách làm bằng máy thì bạn cần có một nhân công điều khiển với công suất cao với 1 sản phẩm kích thước 20 x 20 thì có thể cắt được 10đai/phút.

    May be dai sat tu dong sẽ khá dễ để quý khách điều khiển, thích hợp ở nhiều trình độ của lao động. Bởi vì chúng tôi có hướng dẫn trước khi sử dụng do đó mà một công nhân bình thường có thể không khó sử dụng máy một cách dễ dàng hơn.

    Quý khách sẽ tiết kiệm điện năng hơn vì chiếc máy này chỉ cần công suất là 1,1-1.5 KW.
    Nếu bạn là một doanh nghiệp xây dựng thì máy bẻ đai này rất phù hợp để mua. Hãy biến những quy trình lao động khó khăn, hao phí tiền bạc thành 1 quá trình hoàn toàn tự động và tiết kiệm thời gian, tiền bạc

    Thông tin liên hệ:
    - SĐT: 0938379009
    - Địa chỉ: 195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh
    - Website: chetaomayhcm.com