Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tại công ty Đại Thắng

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : mytrinh207, 15/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      C7/26/1 Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM
    6. Thông tin:

      15/2/16, 0 Bình luận, 572 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Cao thủ Thành viên

    Công ty Đại Thắng chuyên sản xuất và phân phối máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc với giá thành hấp dẫn và cam kết chất lượng từ chúng tôi.

    Cộng nghệ tự động hóa đã được ứng dụng vào tất cả các nghành nghề trong đó ngành công nghiệp xây dựng cũng ứng dụng rất nhiều. Nắm bắt được nhu cầu đó công ty chúng tôi đã nghiên cứu và chế tạo ra may be dai sat tu dong nhằm đơn giản hóa công đoạn, tiết kiệm nguyên liệu và nhân công, đem đến cho bạn công nghệ mới, tự động hoàn toàn.

    Máy bẻ đai sắt tự động được trang bị màn hình 4 inch dễ dàng điều khiển, một lao động phổ thông cũng có thể sử dụng thành thạo với hướng dẫn chi tiết từ chúng tôi.

    May be dai sat tu dong giúp bạn có thể cắt, uốn sắt thép dễ dàng hơn khi với việc nhấn nút. Chiếc máy này có thể nắn, bẻ, cắt đai sắt hình vuông, chữ nhật, đa giác n cạnh từ cuộn sắt tròn trơn, gai phi (6 – 8). Công suất của máy là 6 đến 8m trên phút tương đương với 8 lao động thủ công.

    Với thiết kế khá nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển ở những công trình khác nhau. Máy có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 2600 x 600 x 600, với trọng lượng 200 kg.

    Khi mua máy bẻ đai sắt tự động tại công ty Đại Thắng bạn sẽ được bảo hành và vận chuyển đến tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 0938 379 009.

    CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO MÁY CÔNG CỤ SÀI GÒN

    Địa chỉ văn phòng: 195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh

    Xưởng sản xuất: C7/26/1 Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM