Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : maybaogocu, 20/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM, Cần bán
    6. Thông tin:

      20/8/16, 0 Bình luận, 827 Xem
  1. maybaogocu

    maybaogocu Thành viên

    Máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm.

    Hãy đến với Quốc Duy. Nhà cung cấp máy chế biến gỗ hàng đầu Việt Nam

    Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Quốc Duy đã xây dựng và khẳng định mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Quốc Duy cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hoàn toàn hợp lý cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Tôi tin chắc sẽ không có một nhà cung cấp nào khác có thể mang đến sự hài lòng một cách tuyệt đối như chúng tôi.
    [​IMG]
    Hệ thống máy bào gỗ là một sản phẩm thiết yếu cần thiết cho mọi công việc chế biến gỗ vì bào là công đoạn quan trọng làm nâng cao giá trị sản phẩm, làm nhẵn bề mặt gỗ giúp cho sản phẩm tăng thêm tính thẩm mĩ
    [​IMG] [​IMG]
    Mức độ đánh giá tiêu chuẩn của một sản phẩm gỗ hoàn chỉnh chính là việc xác định độ nhám của sản phẩm. Máy bào gỗ ra đời chính là sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại trong việc hỗ trợ sản xuất. Bạn không còn phải tốn thời gian cho việc làm thủ công.

    Quốc Duy sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với mức đầu tư kinh phí của bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và luôn hết mình vì khách hàng bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề bào trì, bảo dưỡng máy.

    Chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng:

    -Sản phẩm mà Quốc Duy cung cấp đảm bảo là những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới như: Shengshin-Đài Loan, Joway-Đài Loan, Coyer-Đài loan , Buffering-Đức, Amitec-Nhật Bản…..

    - Cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt và uy tín nhất tại tphcm

    -Giá thành tốt nhất và phù hợp với quy mô doanh nghiệp

    -Linh kiện thay thế chính hãng

    Có thể quý vị đang tìm cho mình những chiếc máy do ai đó sản xuất thì xin lưu ý rằng không có địa chỉ nào có thể thay thế đem lại cho quý vị nhiều lựa chọn với những loại máy bào gỗ thực sự phù hợp cho sản xuất và tinh thần phục vụ sau bán hàng của công ty chúng tôi. Chng tôi hỗ trợ và có dịch vụ bảo hành dài hạn cho khách hàng sau khi bán hàng.

    Hãy đến với Quốc Duy chúng tôi để xem và cảm nhận chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ tốt nhất của đội ngũ nhân viên chúng tôi

    “Chữ Tín đi đầu”

    “Khách hàng thịnh vượng – Quốc Duy hạnh phúc”

    CTY TNHH MTV DV SX PT QUỐC DUY

    TEL:08.73095276 DĐ:0903600113

    Email:info@ quocduy .com .vn

    Web:www. quocduy .com .vn,www. quocduy .com

    Địa chỉ:11/19 nguyễn oanh, F.10, quận gò vấp TP.HCM

    (cách ngã năm 200m)

    401 Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM

    Keyword:may bao go da qua su dung tot nhat tai tphcm, máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm,máy bào giá rẻ,máy bào chất lượng,
     

Tin khác của maybaogocu

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. maybaogocu
    Bình luận:
    0
    Xem:
    827