Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

May áo thun đồng phục và cách chọn vải chuẩn nhất

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : mattrangmau, 24/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      50,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01663973370
    5. Địa chỉ:

      TP.HCM
    6. Thông tin:

      24/12/16, 0 Bình luận, 609 Xem
  1. mattrangmau

    mattrangmau Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm áo thun đồng phục với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú. Giữa nhiều sản phẩm như thế, chắc hẳn các bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn.

    Tuy nhiên, yếu tố đóng vai trò quan trọng không thể thiếu khi đặt may chính là chất liệu của sản phẩm, cần chọn loại vải chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Để may áo thun đồng phục, công ty chúng tôi thường sử dụng những loại chất liệu vải như:

    Cotton
    Cotton là loại chất liệu được nhiều công ty lựa chọn khi may áo thun cung cấp cho khách hàng. Ưu điểm của loại vải này: sợi vải mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và có độ bền cao, tiết kiệm chi phí khi đặt may. Loại vải này có thể được sử dụng để đan, dệt, sản xuất nhiều loại trang phục khác nhau phù hợp với từng môi trường làm việc cụ thể.

    Combed Cotton

    So với cotton thì loại vải này có giá thành cao hơn. Combed cotton có sợi vải trải qua quá trình sản xuất như sau: trước khi dệt thành sợi, bông tự nhiên hoặc nhân tạo sẽ được xử lí một cách cẩn thận, sau đó, dùng những chiếc bàn chải chuyên dụng để loại bỏ những sợi bông ngắn, giữ lại những sợi dài với độ dẻo dai nhất định. Ưu điểm của loại vải này là có chất lượng ổn định và thời gian sử dụng dài hơn những chất liệu vải khác.

    Vải pha

    Áo thun thông thường được sản xuất kết hợp từ hai đến ba loại chất liệu khác nhau. Bằng cách kết hợp nhiều loại vải với nhau, sẽ có được thành phẩm tổng hợp ưu điểm của từng loại chất liệu.

    Linen

    Thường được nhiều người gọi là vải lanh, trọng lượng nhẹ, khả năng hút ẩm khá tốt và thoáng khí, dùng sản xuất các loại trang phục dành cho mùa hè. Qua nhiều lần giặt, chất liệu này không bị giãn mà trở nên mềm mại và nhẹ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chất vải này hơi bị nhăn, yêu cầu phải là ủi thẳng thường xuyên.

    Polyeste

    Chất vải polyester có độ bền ổn định theo thời gian và mang nhiều ưu điểm như: nhanh khô, không bị mốc trong môi trường ẩm ướt, dễ dàng trong công đoạn giặt sạch và phơi khô. Khi trải qua nhiều lần giặt tẩy nhưng chất liệu vải này vẫn giữ được form dáng áo cho sản phẩm, giúp chúng giữ được hình dạng ban đầu mà không bị biến dạng như nhăn nheo, co nhỏ hoặc giãn rộng ra.

    Áo thun có thành phần vải Polyester thường có độ bền áo, hiếm khi bị nhàu, bị co. Tuy nhiên, loại vải này không thấm hút mồ hôi, vải lâu ngày dễ bị xù lông.

    Từng loại chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào đặc tính công việc cũng như sở thích, aothunxinh.vn mong rằng bạn sẽ chọn chất liệu cho áo thun đồng phục chuẩn nhất làm sản phẩm thương hiệu cho riêng mình.