May áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 30/12/17.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/12/17, 0 Bình luận, 830 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo phông công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi nổi tiếng về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, giá cả rất phải chăng. Với quy trình sản xuất hiện đại và nguồn nguyên vật liệu cao cấp, các sản phẩm của chúng tôi đã chinh phục được khách hàng khó tính nhất và luôn được mọi người ưa chuộng. Các sản phẩm đồng phục công sở của chúng tôi là những sản phẩm mới nhất hiện nay vì chúng tôi liên tục cập nhập thông tin thời trang thế giới và cho ra đời nhiều kiểu dang mới.

    [​IMG]

    - Mẫu áo thun đồng phục được thiết kế theo dáng cổ bẻ cổ điển, đơn giản mà không kém phần sang trọng. Dù là trang phục công sở nhưng mẫu áo này vẫn khiến bạn luôn hấp dẫn và đầy thu hút. Form áo được may dáng ôm suông, có độ bó vừa phải, giúp người mặc luôn thoải mái để có thể tự tin vận động và di chuyển.

    [​IMG]

    - Điểm nhấn đặc biệt mà bạn sẽ không thể bỏ qua ở chiếc áo thun này chính là chi tiết phối màu cá tính ở cổ. Thiết kế này khá đơn giản nhưng lại đủ sức làm nổi bật sức tươi mới, trẻ trung, năng động mà người mặc luôn hằng mong ước.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn rất chú ý tới những đường may, cắt trên thân áo. Cách xử lý các đường may nơi cổ áo, tay áo, gấu áo đều được làm mượt mà, gọn gàng, đường cắt cơ bản, chuẩn mực là những yếu tố tạo nên vẻ sang trọng cho mẫu áo này.

    [​IMG]

    - Bên cạnh việc đem đến cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm hợp thời trang thì VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn tạo ra sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người. Với chất liệu vải kháng khuẩn tốt ngăn ngừa hiệu quả vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào làn da, bảo vệ sức khỏe cho người mặc, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Chất liệu thoáng khí mang đến cho bạn những phút giây thoải mái tuyệt vời.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo thun Công ty xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     

Chia sẻ trang này