Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

May áo thun đồng phục công ty, nhóm lớp, áo thun sự kiên giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : NganVietPhat, 13/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      116 Dương Văn Dương, Tân Quý, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      13/10/15, 0 Bình luận, 665 Xem
  1. NganVietPhat

    NganVietPhat Tân thủ Thành viên

    Áo thun được sử dụng khá phổ biến trong nhu cầu ăn mặc hàng ngày của con người. Chiếc áo thun luôn phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và không bao giờ là lỗi thời. Chiếc áo thun đồng phục có thể được mặc ở nhà, dùng khi đi chơi, đi dã ngoại, tập thể dục hay có thể được sử dụng làm áo thun đồng phục của lớp, áo đồng phục của trường. Hiện nay chiếc áo thun rất được ưa chuộng để làm áo quảng cáo , áo thun sự dụng. Chiếc áo thun đồng phục cho công ty cũng được nhiều doanh nghiệp chú ý để làm áo thun chính thức cho nhân viên hiện nay.

    [​IMG] [​IMG]

    May đồng phục Ngân Việt Phát - công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong may áo thun đồng phục cho doanh nghiệp, áo thun đồng phục cho công nhân, làm áo đồng phục công ty, áo thun đồng phục nhóm lớp, áo thun sự kiện quảng cáo tự tin đem đến cho khách hàng những chiếc áo thun đồng phục tốt nhất, chất lượng nhất, thời trang nhất.

    Quý khách có nhu cầu may áo thun đồng phục vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY NGÂN VIỆT PHÁT

    Hotline: 0989 58 3838
     
    Last edited by a moderator: 16/10/15