Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẫu váy liền chuyên nghiệp, hợp xu hướng thời trang mới nhất

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoadongphucviet, 26/4/22.

    1. Khu vực:

      Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán
    6. Thông tin:

      26/4/22, 0 Bình luận, 291 Xem
  1. hoadongphucviet

    hoadongphucviet Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Kiểu dáng:
    - Trong vô vàn các kiểu trang phục đi làm dành cho phái đẹp, váy liền luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu bởi vẻ đẹp thanh lịch và tiện lợi. Hãy tham khảo một trong những mẫu váy liền đẹp của VIỆT ĐỒNG PHỤC để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu váy liền đẹp và thời trang nhất của chúng tôi.
    - Thiết kế trên form dáng ôm nhẹ nhàng, chiết eo cao thanh thoát cùng phần xẻ tà sau mềm mại, khéo léo mang đến những bước đi uyển chuyển, ngọt ngào.
    [​IMG]
    - Thiết kế gây thương nhớ nhờ chi tiết cổ chữ V đắp chéo kết hợp với đường viền và hàng khuy cúc nổi bật giúp tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho sản phẩm. Tay áo ngắn mềm mại, thoải mái như tô điểm thêm cho sự duyên dáng và ngọt ngào của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Chân váy dáng bút chì chỉn chu, thanh lịch với phần ôm gọn từ hông xuống dưới, khóa kéo chắc chắn bên sườn giúp quý cô tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
    [​IMG]
    - Các đường chiết ly và cắt cúp chuẩn xác cùng đường may vô cùng chắc chắn giúp người mặc có cảm giác thon gọn và trẻ trung hơn.
    [​IMG]
    - Váy liền được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin để diện trong mọi hoàn cảnh.

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Khách hàng có nhu cầu may váy liền thân, xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com