1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,230 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      30/10/15, 0 Bình luận, 589 Xem
  1. Để có được một không gian nghỉ ngơi và thư giãn theo đúng nghĩa thì không phải nhà hàng khách sạn nào cũng đáp ứng được, mà khi đó những chủ đầu tư hay những người Thiết kế nhà hàng đẹp phải được thiết kế sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh, cũng như đối tượng nhà hàng nhắm tới và các loại hình dịch vụ được cung cấp.

    Để làm được điều đó thì bạn cần thiết kế nhà hàng sao cho phải tạo được nét độc đáo riêng biệt và mang bản sắc văn hóa phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    [​IMG]
    Thiết kế không gian nội thất nhà hàng siêu sang được tổng hòa bởi các đồ nội thất với trần và sàn nhà, tất cả những yếu tố đó sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực, khiến những thực khách sẽ thấy thích thú, hài lòng hơn. Chắc chắn sự trở lại của họ sẽ góp phần mạnh mẽ vào sự thành công và phát triển bền vững của nhà hàng.

    Tạo nên được sức hút và có khôn gian sang trọng – lộng lẫy cho khi Thiết kế Nha Hang Dep thì bạn nên khai thác triệt để 2 yếu tố của gạch và gỗ.

    [​IMG]
    Nếu như bạn kết hợp những bức tường gạch với trần nhà bằng gỗ sẫm màu sẽ tạo cái nhìn mộc mạc nhưng không khô cứng. Việc bạn thiết kế bàn ghế sẫm màu ăn nhập với tông màu của trần gỗ và tường gạch tạo nên không gian ấm cúng và ổn định, hay đồng nhất về màu sắc hơn.

    2 yếu tố gạch và gỗ thể hiện cho sự ổn định của mặt đất thì hệ thống bóng điện tròn trên trần lại giống như những vì sao sáng lấp lánh trên bầu trời. Những đường cong trên trần và dãy bàn tròn tạo thể thống nhất sẽ mang đến sự mềm mại và lãng mạn cho không gian nhà hàng của bạn.

    [​IMG]
    Với không gian gọn gàng và ngăn nắp còn nhờ vào kiểu rèm gấp kết hợp với cách bố trí đồ nội thất trần và tường ăn nhập với nhau chắc hẳn sẽ tạo sự sang trọng - lịch lãm hơn.

    BoscoHome luôn đem đến cho các bạn những mẫu thiết kế nhà hàng đẹp sang & độc & lạ, với những trải nghiệm thực tế của đội ngũ thiết kế về không gian độc đáo ấn tượng.

    Liên hệ Boscohome để được tư vấn tốt nhất về nhà hàng, showwroom qua Hotline0909 976 255.
     

Chia sẻ trang này