Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp có thiết kế giống biệt thự

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : seokiller, 3/4/18.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969367000
    5. Địa chỉ:

      12 lĩnh nam, hoàng mai, hà nội
    6. Thông tin:

      3/4/18, 0 Bình luận, 349 Xem
  1. seokiller

    seokiller Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng từ lâu đã là một thiết kế ưa thích cho đến ngày nay vì mặt tiền có phong cách của nó. Các bức tường bằng gạch, mái ngói dài, mái che được che giấu, hai màu tường và cửa sổ bằng nhôm bọc bằng bột.
    [​IMG]
    Tổng thể ngôi nhà phố 2 tầng có thiết kế hình khối vuông vức. Phần ban công tầng 1 được làm lệch hẳn qua bên phải được tận dụng làm garage. Phần ban công ngôi nhà được trang bị lan can bằng sắt được sơn trắng đảm bảo sự an toàn cho các thành viên. Phần lớn mảng tường của ngôi nhà được ốp gạch trang trí tạo điểm nhấn đặc biệt thu hút cái nhìn đầu tiên của người qua đường.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp với 4 phòng ngủ có diện tích sàn 176m2. Có thể được xây dựng với rất nhiều diện tích mặt tiền tối thiểu là 11,3 mét và diện tích tối thiểu là 156 m2. Tầng trệt không gian kiến trúc được thiết kế bao gồm phòng khách, ăn uống mở ra cho nhà bếp. Nhà vệ sinh và bồn tắm dưới cầu thang. Phòng ngủ có 3,5 mx 3,0 mét kích thước mà cũng có thể phục vụ như phòng người giúp việc hoặc phòng khách. Hàng hiên chào đón bạn đến phía trước và một nhà để xe ô tô một trong đó được che bóng hoặc lợp bằng ban công từ trên cùng.
    [​IMG]
    Tầng thứ hai kế hoạch bao gồm hai phòng ngủ mà chia sẻ một bồn tắm chung được thiết kế để có một bồn tắm và 2 quầy cầu. Phòng ngủ master được bố nằm ở phía trước để tận dụng ban công. Phòng tắm chính được trang bị và tủ được lắp sẵn rộng rãi.
    Với mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này công ty kiến trúc Nhà Đẹp hi vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho mẫu nhà tương lai của mình