1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/11/15, 0 Bình luận, 1,221 Xem
  1. Như chúng ta đều biết bếp là nơi diễn ra một chuỗi các hoạt động khác nhau. Vì thế khi Thiết kế nhà hàng đẹp trong khu vực bếp thì bạn cần sử dụng các thiết bị và vật dụng trong bếp một cách hiệu quả sẽ giúp cải thiện năng suất chung .


    [​IMG]


    Khi bạn thiết kế nơi để bố trí làm nguội thức ăn nên được để gần khu vực chế biến nấu nướng. Thiết kế Nhà hàng tiện nghi sẽ có những thiết bị để chế biến, chuẩn bị thức ăn đặt ở nhiều nơi khác nhau trong bếp. Nhưng sẽ có một khu vực chuyên dụng để chế biến nguyên liệu rồi chuyển đến bếp để xào nấu, ở đây cũng sẽ có một bàn làm việc khác để phối trộn, hoàn thiện những món ăn hoàn chỉnh.


    Bạn nên lựa chọn chiều cao thích hợp với các thiết bị và bộ phận trong nhà bếp cần được sắp xếp một cách đồng bộ để quá trình làm việc diễn ra trôi chảy nhất. Một phần thiết yếu trong mau nha hang dep trong khu vực bếp đó chính là các thiết bị lưu trữ, bảo quản.


    [​IMG]


    Tủ lạnh, máy làm đá hay máy làm nguội là những thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng nào. Lưu ý đầu tiên khi quyết định chọn lựa vị trí đồ đạc thích hợp đó là bạn nên để một khoảng không nhỏ, duy trì khoảng cách vài cm giữa những đồ vật này.


    Đặt máy làm đá ở vị trí tách biệt. Máy làm đá có thể hoạt động hết công suất nếu như được sử dụng trong một môi trường thoáng mát, sạch sẽ; tuy nhiên cũng nên đặt máy không quá xa bếp để nhân viên không mất quá nhiều thời gian và công sức.


    [​IMG]


    Giữ khoảng cách tối đa có thể giữa các thiết bị làm lạnh và các thiết bị nấu nướng. Khi bạn thiết kế nội thất nhà hàng thì hãy nhớ rằng mỗi lần bạn mở tủ lạnh hay tủ đá ra, khí lạnh sẽ thoát ra ngoài và khí nóng lùa vào trong.


    Chính vì thế để những thiết bị làm lạnh ở phần cuối khu vực nấu nướng của nhà bếp hoặc tìm vị trí mát mẻ, khô ráo nhất để có thể. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm và sử dụng điện năng hiệu quả nhất.



    Liên hệ Boscohome để được tư vấn tốt nhất về nhà hàng, showwroom qua Hotline 0909 976 255.
     

Chia sẻ trang này