Mẫu sơ mi nữ công sở đẹp nhất, đứng đầu xu hướng thời trang hiện nay

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : dongphuctoanquoc, 25/4/20.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/4/20, 0 Bình luận, 334 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Trải qua hàng thập kỉ từ khi xuất hiện, áo sơ mi vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn của nó bởi vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và thích hợp để diện mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế mà sơ mi trở thành trang phục vô cùng phổ biến đối với mọi lứa tuổi và mọi giới tính.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng ôm body nhẹ giúp tôn lên đường nét của cơ thể, kết hợp cùng với những đường cắt may tinh tế, chỉ may đều đặn, chắc bền, chiếc áo sơ mi nữ này sẽ giúp tôn vinh trọn vẹn vóc dáng trẻ trung và thon gọn của nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Kiểu sơ mi cổ đức và tay ngắn tiện dụng, cùng với đuôi gấu áo có độ dài vừa phải được may viền chắc chắn, giúp người mặc dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục công sở khác nhau như quần công sở, quần âu, quần skinny jeans, chân váy… cho vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ở cổ áo, nẹp áo cùng với tone màu đen trắng đặc sắc, hài hòa mang lại vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung mà không kém phần nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo phía trước được may thêm đường nếp gấp sang trọng, giúp những chiếc cúc này không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo sơ mi nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, bền đẹp. Chất liệu có ưu điểm là vô cùng thoáng mát, thấm hút tốt, không bám bụi bẩn, dễ giặt, nhanh khô, thân thiện với da nên luôn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Trong trường hợp trời oi ả hay cả khi bạn phải vận động thường xuyên thì mẫu áo này vẫn sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này