Mẫu quần áo học sinh Cấp 1 cao cấp, đa dạng về màu sắc

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : hoadongphucviet, 25/8/22.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán
    6. Thông tin:

      25/8/22, 0 Bình luận, 114 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Với nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, VIỆT ĐỒNG PHỤC tin rằng chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu về may đồng phục dành cho học sinh. Hàng năm chúng tôi cho ra rất nhiều mẫu đồng phục dành riêng cho khối học sinh từ đồng phục mầm non cho đến cấp 1, 2 và cấp 3. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho học sinh của bạn những mẫu đồng học chất lượng tốt nhất, khiến các em cảm thấy sự thoải mái hơn, giúp quá trình học tập, vui chơi vận động đạt hiệu quả cao nhất.
    [​IMG]
    - Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, Quý nhà trường sẽ được thoải mái lựa chọn, hoặc được chúng tôi tư vấn, thiết kế để có thể tạo ra những bộ đồng phục học sinh cấp 1 mang bản sắc riêng, tạo dấu ấn không trộn lẫn cho trường.
    [​IMG]
    - Các bé trai sẽ vô cùng ấn tượng, năng động với áo sơ mi kẻ caro được thiết kế kiểu dáng đóng khuy trước ngực, cổ áo dáng cổ bẻ phối màu nổi bật ở cổ áo và cánh tay, tạo điểm nhấn ấn tượng, trong khi đó đồng phục cho các bé gái vẫn giữ được nét thanh tú, mềm mại và nhí nhảnh với áo sơ mi và quần giả chân váy.
    [​IMG]
    - Áo được thêu logo trước ngực, là yếu tố tạo dấu ấn riêng của ngôi trường mà các bé theo học.
    - Phần vai áo được thiết kế với những đường may tỉ mỉ, khóa kéo bền đẹp, được trải qua những kiểm nghiệm kĩ thuật khắt khe giúp khóa không bị mắc kẹt, không bị gỉ và luôn mới theo thời gian.
    [​IMG]
    - Thiết kế quần sooc cho bé trai và quần giả váy cho các bé gái, với phần ống xòe rộng xếp ly giống như những chiếc chân váy chữ A, vừa thể hiện được sự năng động, nhưng vẫn giữ được cho các em chút nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần điệu đà.
    - Bên cạnh ý nghĩa đó, đồng phục của nhà trường còn hướng tới tính tiện dụng, được may rộng rãi, chắc chắn để phù hợp với môi trường học tập và vui chơi của học sinh.
    [​IMG]

    - Quần áo đồng phục học sinh tiểu học được tạo nên từ những thước vải cao cấp thoáng mát, không ra màu nhiều và được dệt thêm các sợi chống nhăn chống bám bẩn. Để tiết kiệm thời gian chuẩn bị đi học, ít nhăn, dễ ủi, dễ vệ sinh…

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này