shopee sale

Mẫu phào chỉ thạch cao, phào chỉ pu đẹp mắt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37876
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      133 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/17, 3,451 Đọc

  1. Nước ta thời gian gần đây đang chuyển dần thành một nước có nền kinh tế công nghiệp hóa , công nghiệp hóa , đất nước ngày càng phát triển. Các tòa lâu đài, và những khu đô thị cao cấp, khu chung cư cao cấp mọc lên rất nhiều ở các thành phố không hề nhỏ kéo dựa vào ngành công nghiệp xây dựng gập phát triển không ngừng. Bên cạnh đó nhu cầu con người ngày càng cao, nên việc trang trí nội thất đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Để có thể thi công cũng như xây dựng một ngôi nhà đẹp, các kĩ sư xây dựng và các kiến trúc sư không chỉ quan tâm đến việc phải design nên một không gian phong phú tiện nghi điều đó là chưa đủ cho một công trình hoàn hảo mà còn phải lo lắng đến các yếu tố mang tính thẩm mỹ của ngôi nhà, từ thi công đến việc trang trí phải đồng nhất, trang trí theo một kiểu kiến trúc nhất định và phải tương ứng với lối kiến trúc của ngôi nhà dựa vào yêu cầu của gia chủ (cổ điển, tân cổ điện hoặc hiện đại) đó là những phong cách trang trí nó tùy vào mong muốn của gia chủ. Nhất là các lâu đài hoặc các căn hộ trung cư cao cấp đây là những công trình lại càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Trong trang trí nội thất thì việc sử dụng phào chỉ để trang trí là những vật liệu căn bản không thể thiếu trong một công trình dù lớn hay nhỏ , tiếp đó là hoa đèn, cột, tấm trần nghệ thuật. tất cả kết hợp lại tạo nên một vẻ đẹp trang nhã , tùy dựa vào lối kiến trúc mà người ta hướng dẫn chọn hoa văn sao cho phù hợp . Sự kết hợp hài hòa sẽ mang đến cho ngôi nhà một không gian quý phái nhưng cũng không kém phần nguy nga lộng lẫy cho công trình kiến trúc của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Đáp ứng nhu cầu về trang trí nội thất ngày càng tăng cao của thị trường, đơn vị CP Dịch Hồng Hawa chúng tôi đang phân phối cho thị trường các dòng sản phẩm vật liệu trang trí nội thất và ngoại thất với nhiều style đa dạng, chất lượng cao như: phào chỉ thạch cao, phào chỉ pu, PE, PS, hoa đèn, máy sưởi nhiệt, …

    [​IMG]


    Bằng niềm tin của khách hàng hàng và sự bền đẹp của mỗi công trình mà chúng tôi đã thi công và xây dựng. Công ty chúng tôi đang từng ngày khẳng định thương hãng và uy tín của mình trong ngành công nghiệp thi công xây dựng nói chung và trong mảng cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội, ngoại thất nhắc riêng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA
    NỘI THẤT TRANG TRÍ ĐẸP, Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình
    Showroom: 133 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962.058.022 / 0911.227.797
    Email: [email protected]
    Website: noithattrangtridep.com
     
    loan11

    loan11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này