Mẫu đồng phục SPA thiết kế độc quyền, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73214
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      3/11/18, 606 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Để tăng được lòng tin với khách hàng, các spa & thẩm mỹ viện cần đầu tư vào chất lượng của các dịch vụ mà spa của bạn mang đến cho khách hàng. Để làm được điều đó, bạn cần phải có một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại… và đồng phục spa cho nhân viên cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là sự pha trộn giữa chất cổ điển trong trang phục áo dài truyền thống với một số “cách tân” mới lạ, mà mục đính chính là để người mặc càng ngày càng thấy tiện lợi, thoải mái hơn.
    [​IMG]
    - Thân áo gồm thân trước và thân sau, với phần tà ngắn trên đầu gối, dáng ôm sát cơ thể người, giúp người phụ nữ tôn lên những đường cong hoàn hảo trên cơ thể.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ tàu phối viền màu mới lạ, chiếc áo sẽ thêm đáng yêu hơn với điểm nhấn là dãy gài tết họa tiết đính chéo trên thân áo một cách tinh tế giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và điệu đà.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng legging, có độ co giãn tốt, giúp cho người mặc có thể dễ dàng vận động, hoàn toàn cảm thấy thoải mái và thật sự tự tin trong mọi hoàn cảnh, mọi nơi mà mình xuất hiện.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao giúp mang tới một chiếc áo với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu giúp cho nhân viên của bạn luôn có cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn không bị bung xù giúp người mặc vận động thoải mái, cho bạn tự tin khoe vóc dáng cao ráo của mình.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này