Mẫu đồng phục Spa độc đáo, mới cập nhập

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52834
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo S , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      17/7/17, 1,444 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Hiện nay, tại Việt Nam, kinh doanh spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là tạo dựng một spa thực sự mới mẻ và có phong cách riêng độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng còn là một vấn đề khó khăn hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế tiện dụng, xinh xắn mang đến cho các nàng vẻ trẻ trung, năng động. Thiết kế gồm áo ngắn tay và quần âu dáng dài thông minh giúp người mặc không chỉ thoải mái mà còn đảm bảo sự trang nhã, lịch sự.

    [​IMG]

    - Phần cổ tròn truyền thống cùng tay ngắn đơn giản nhưng thể hiện sự thanh lịch, quý phái đầy tao nhã. Mẫu áo đẹp và ấn tượng hơn nhờ hàng khuy 3 cúc duyên dáng giúp làm tăng độ nữ tính và dấu ấn riêng cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng không những khéo léo kéo dài đôi chân, tạo nên sự thanh thoát, mà còn giúp tôn vinh sự kín đáo, nét duyên dáng, sự tự tin thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục Spa này với ba gam màu khác nhau như màu đen, trắng và hồng giúp phù hợp hơn với hình ảnh Trung tâm mà bạn cần.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục SPA của VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến cho bạn một lựa chọn độc đáo vừa bảo vệ sức khỏe, vừa thời trang, vừa chuyên nghiệp. Với chất liệu vải cao cấp có đặc tính mềm như lụa, co giãn tốt – tạo sự mềm mại, thoáng khí, hút ẩm dễ dàng và cũng nhanh khô mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái. Được gia công tinh tế với những đường may đều đặn, chắc chắn, thẳng mượt, chúng tôi mang đến cho các nhân viên của bạn một sản phẩm với chất lượng đẳng cấp, tự nhiên mà không hề gò bó.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này