Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở giá hàng chợ, chất lượng hàng hiệu

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dongphuctoanquoc, 23/6/20.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/6/20, 0 Bình luận, 224 Xem
  1. dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Cao thủ Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi mang tính chất lịch sự, thanh lịch và rất phù hợp với môi trường công sở. Vì vậy các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo ra những kiểu áo sơ mi nữ công sở tiện dụng nhất để phong cách thời trang nơi công sở thêm đa dạng sắc màu.

    [​IMG]
    - Thiết kế mang trong mình phong cách trẻ trung, đường nét thanh tú, thanh lịch mà vô cùng phóng khoáng, hiện đại giúp quý cô tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Ẩn giấu trong dáng áo sơ mi nữ truyền thống là kiểu tay xắn với phần cúc đính trang nhã, giúp cố định phần tay áo, kết hợp cùng với vạt áo đuôi tôm dễ dàng thả hay sơ vin tùy ý - một phong cách rất thích hợp cho những cô nàng năng động, yêu thích trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.
    [​IMG]
    - Họa tiết kẻ sọc, phối màu cổ và măng set năng động, khỏe khoắn, cá tính. Họa tiết kẻ sọc như một thứ vũ khí lợi hại giúp bạn dễ dàng tôn thêm vóc dáng, ăn gian chiều cao cũng như che được khuyết điểm vòng bụng mỡ của nữ nhân viên văn phòng.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với mẫu áo sơ mi này, bạn có thêm sự lựa chọn nằm ở những màu nền mang màu sắc khác nhau, xanh và xám..... phù hợp với nhiều sở thích của từng người hơn. Bạn có thể kết hợp chiếc áo sơ mi dài tay cùng những item thời trang khác như chân váy, quần âu… đơn giản cũng vẫn nổi bật và thu hút.
    [​IMG]
    - Từ chất liệu vải cao cấp, trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất kỹ lưỡng, chú trọng từng chi tiết nhỏ để mang tới chiếc áo sơ mi nữ hoàn hảo. Sử dụng chất liệu vải cao cấp hút ẩm tốt và thoáng, thích hợp với người hay ra mồ hôi và da nhạy cảm. Điều này giúp cho bạn tự tin và thoải mái vận động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè chẳng hạn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn