Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẫu đồng phục quản lý đẹp và sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoadongphucviet, 18/4/22.

    1. Khu vực:

      Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán
    6. Thông tin:

      18/4/22, 0 Bình luận, 151 Xem
  1. hoadongphucviet

    hoadongphucviet Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Kiểu dáng:
    - Để một khách sạn mới đi vào hoạt động và có thể kinh doanh phát triển trong tương lai thì chắc chắn không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên quản lý. Nhân viên càng chuyên nghiệp, càng có kinh nghiệm thì hiệu quả công việc càng cao giúp khách sạn kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Một trong những yếu tố góp phần vào sự chuyện nghiệp cho bộ phận này cần chủ khách sạn phải đặc biệt chú ý chính là việc lựa chọn đồng phục.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế vừa thanh lịch, chuyên nghiệp, đầy sức hút và cũng có chút cá tính riêng biệt.
    [​IMG]
    - Thiết kế được triển khai trên form dáng ngắn ôm nhẹ nhàng tạo sự gọn gàng và thanh thoát cho người mặc, kiểu cổ vest xẻ sâu tạo nét đẹp chỉn chu, thanh lịch phù hợp cho quý cô diện đến công sở.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của thiết kế lần này chính là túi chìm thời trang hai bên hông và hàng khuy 2 cúc ngang mang đến sự phóng khoáng, tự do nhưng cũng không làm mất đi vẻ dịu dàng và thanh lịch của phái nữ.
    [​IMG]
    - Chân váy dáng bút chì chiều dài trên gối có khả năng cải thiện chiều cao một cách đáng nể. Bên cạnh đó, với kiểu dáng cạp cao cũng là cách để quý cô khéo léo “kéo dài” đôi chân, tạo cảm giác cho phần lưng ngắn và phần chân như dài hơn.
    [​IMG]
    - Được áp dụng kĩ thuật may hiện đại với các đường may tỉ mỉ, chau chuốt giúp gia tăng sự chính xác và chắc chắn trong từng chi tiết, không lo bung xù hay tuột chỉ, mang đến độ bền đẹp cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những đặc tính nổi trội như thoáng khí, mềm mại, tạo form dáng rất tốt bền màu theo thời gian, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com