Mẫu dong phuc nha bep đẹp cho khách sạn, nhà hàng sang trọng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoadongphucviet, 5/5/22.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán
    6. Thông tin:

      5/5/22, 0 Bình luận, 109 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Việc tạo ra những món ăn bắt mắt, hấp dẫn, mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người thưởng thức đó là trách nhiệm và bổn phận của người đầu bếp. Bên cạnh đó, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tổng các khâu sơ chế và chế biến được đưa lên hàng đầu, vì thế những bộ đồng phục sạch sẽ, tinh tươm cũng góp phần vào sự thành công của người đầu bếp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dáng cổ trụ 3 phân thời trang mang đến sự thanh lịch cho người mặc.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn phá cách trong thiết kế lần này chính là nẹp áo cách điệu cùng thân trước áo được may xếp ly vô cùng ấn tượng giúp phá tan sự nhàm chán cho mẫu áo bếp đơn điệu.
    [​IMG]
    - Tay áo may rộng tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động. Các đường may, tạo hình chau chuốt tỉ mỉ tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng hơi suông, độ rộng vừa phải khắc phục nhược điểm chân cong, đồng thời mang đến sự linh hoạt khi đi lại vận động.
    [​IMG]
    - Quần áo bếp được tạo nên từ những thước vải cao cấp, khá dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web:
    vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này