Mẫu đồng phục lễ tân đẹp theo phong cách Hàn Quốc

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 12/9/17.

    1. Khu vực:

      Nam Trung Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo S
    6. Thông tin:

      12/9/17, 0 Bình luận, 1,490 Xem
  1. - Bộ phận lễ tân có chức năng như chiếc cầu nối giữa khách với các bộ phận còn lại trong khách sạn để đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Thông qua các nghiệp vụ của mình như đặt buồng, đăng ký khách sạn, phục vụ khách trong thời gian lưu trú, thanh toán tiễn khách, trao đổi thông tin... bộ phận lễ tân đại diện cho các bộ phận còn lại cung cấp thông tin về các dịch vụ cho khách như: ăn uống, lưu trú, vui chơi giải trí và các dịch vụ khác. Chính vì vậy, đỏi hỏi nhân viên bộ phận lễ tân phải có trình độ chuyên môn tốt, mang trên mình bộ đồng phục đẹp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây hội tụ đầy đủ vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đẳng cấp và trẻ trung, mang đến cho quý cô món đồ thời thượng, phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ dạo phố, dự tiệc, đến công sở,...
    [​IMG]
    - Áo đồng phục thiết kế dáng ôm body được tạo điểm nhấn bởi phần xòe eo cách điệu mang phong cách cổ điển lãng mạn, vừa q.u.y.ế.n r.ũ vừa sang trọng quý phái. Thiết kế phần cổ tròn kinh điển tuy kín đáo nhưng đầy q.u.y.ế.n r.ũ. Chi tiết bèo nhún nơi eo vừa là nét đặc trưng của dáng áo peplum vừa là công cụ khéo léo che giấu vòng 2 không được thon gọn.
    [​IMG]
    - Thêm một chi tiết làm bạn phải thích thú đó là tay áo lỡ được thiết kế gọn gàng, tiện dụng, và dây khóa kéo được bổ sung sau gáy vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp bạn dễ dàng mặc vào cũng như cởi ra nhanh chóng, dễ dàng.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy bút chì cạp cao, dáng ôm vừa vặn mang đến cho các nàng diện mạo đầy s.e.xy, nữ tính. Đường xẻ tà nhẹ, phóng khoáng giúp nàng khoe khéo đôi chân, giúp tôn lên vùng hông, đùi triệt để.
    [​IMG]
    - Với dòng sản phẩm đồng phục lễ tân này, VIỆT ĐỒNG PHỤC chỉ mang đến một màu sắc duy nhất là màu đen, đây được coi là gam màu “bất diệt” qua mọi mùa thời trang, và luôn đem lại phong thái q.u.y.ế.n r.ũ, mạnh mẽ, sắc lạnh và sang trọng tuyệt đối cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được may trên nền vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này