Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẫu đồng phục housekeeping giá rẻ, thiết kế đẹp, chất lượng, giá tốt

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoadongphucviet, 25/4/22.

    1. Khu vực:

      Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán
    6. Thông tin:

      25/4/22, 0 Bình luận, 264 Xem
  1. hoadongphucviet

    hoadongphucviet Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Kiểu dáng:
    - Một vị trí quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn bình dân hay đạt chuẩn quốc tế, công việc dọn dẹp của nhân viên buồng phòng là một trong những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú tại Khách sạn. Vì vậy dù là nhân viên phục vụ phòng VIP hay phòng thường, yêu cầu cần thiết nhất cho vị trí nhân viên buồng phòng là phải có kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững vàng, nắm rõ nghiệp vụ buồng phòng và luôn mặc đồng phục theo quy định để tạo được ấn tượng tốt với người đối diện cũng như khách hàng của bạn. Và điều đó sẽ giúp bạn thành công!
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung với kiểu cổ tàu đơn giản, khi mặc lên vừa thời trang, vừa mang đến sự nhẹ nhàng thanh lịch cho người mặc.
    [​IMG]
    - Phần tay áo dáng đứng suông, thoải mái khi mặc, không kích vai khi vận động, túi cơi 2 bên không mới lạ nhưng nổi bật nhờ chi tiết phối màu ấn tượng.
    [​IMG]
    - Sử dụng công nghệ may hiện đại, dưới bàn tay của những thợ cắt may lành nghề đã tạo nên một sản phẩm có chất lượng cao cấp.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế với phầncạp phía sau co giãn, sự thoải mái được đặt lên hàng đầu, rất dễ dàng cho người mặc, không tạo sự khó chịu khi cả ngày phải mang quần cạp khuy rất khó chịu. Ngoài ra, quần có hai túi trước, hai túi sau rất tiện lợi, có thể cất giữ những đồ vật cá nhân nho nhỏ.
    [​IMG]
    - Được làm nên từ những thước vải cao cấp với bề mặt vải mềm mịn, vô cùng bền đẹp, đặc biệt không kích ứng với da. Với chất liệu này, không bị bai nhão, không bạc màu và rất dễ dàng làm sạch, vì vậy, người mặc có thể yên tâm làm việc không cần lo lắng vết bẩn sẽ lưu lại trên quần áo.

    - VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com