Mẫu đồng phục chân váy đẹp thanh lịch tôn dáng cho nàng công sở

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69268
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      25/7/18, 546 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Chân váy bút chì tuy không còn mới lạ nhưng vẫn rất được các bạn nữ ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch mang hơi hướng cổ điển mà nó mang lại. Nó giúp phái đẹp tôn lên vòng 3 quyến rũ nhưng vẫn vô cùng kín đáo, vì thế nó cũng là item rất được các quý cô công sở ưu ái. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC ngắm nhìn một trong những mẫu đồng phục chân váy (Zuyp) nữ được thiết kế dựa trên form dáng bút chì vô cùng nữ tính dưới đây nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu chân váy đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế hiện đại và trẻ trung; mang đến cái nhìn mới mẻ về mẫu chân váy dành cho giới văn phòng hiện nay.
    [​IMG]
    - Triển khai trên form dáng ôm thon gọn, cùng độ dài trên gối, tạo hiệu quả cao trong việc tôn dáng và che giấu nhược điểm tối ưu cho người mặc. Thiết kế vạt độc đáo phía thân trước tạo điểm nhấn duyên dáng cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chân váy cũng được thiết kế thêm kiểu kéo khóa sau kín đáo, trơn tru, chắc chắn ở phía sau nhằm dễ sử dụng và tiện lợi hơn cho người mặc. Gấu váy xẻ tà dễ vận động, đi lại.
    [​IMG]
    - Không chỉ sở hữu kiểu dáng hoàn hảo mà tất cả mọi chi tiết của chiếc chân váy nữ đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất. Công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ mang tới diện mạo mới cho sản phẩm bởi toàn bộ những đường may thẳng đều, bền chắc.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ được may bằng chất liệu cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để bảo vệ chất liệu không bị phai màu. Nhờ có tính năng kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt rất mềm mịn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, cũng như bảo quản bởi mẫu chân váy này đảm bảo không bị xù lông hay dính sợi, chống được sự xâm nhập của côn trùng.

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : chân váy
    Chia sẻ trang này