Mẫu đồng phục chân váy công sở thanh lịch và hiện đại

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : dongphuctoanquoc, 13/4/20.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/4/20, 0 Bình luận, 278 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Chân váy Zuyp nữ được coi là thứ đồ thanh lịch cực kỳ cơ bản mà phụ nữ chẳng bao giờ có thể cưỡng lại sức hút của nó. Hơn hết cả, trong vô số các loại trang phục của thế giới thời trang thì chỉ có một số ít món đồ là thực sự hợp vơi môi trường công sở, trong đó có chiếc chân váy bút chì. Đó là lí do chính để các cơ quan, doanh nghiệp thường chọn kiểu váy này làm đồng phục công sở.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cho các quý cô một thiết cổ điển, đơn giản, duyên dáng, tạo cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    - Thiết kế nữ tính với chân váy bút dáng dài, bó sát, sang trọng và nữ tính. Kiểu lượn sóng đẹp mắt và tinh tế thân trước cũng mang đến cho thiết kế nét mới lạ và phong cách hơn. Đường chiết eo cạp cao, xếp ly gọn gàng, tôn dáng dễ dàng giúp nàng kéo dài ôm trọn đôi chân khiến nàng trở nên thật quý phái và sang trọng.
    [​IMG]
    - Chân váy có thiết kế khóa kéo đằng sau làm tăng thêm tính thời trang cho sản phẩm, cùng những đường may chắc chắn khiến các người đẹp thêm tự tin khi mặc.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu chân váy được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Không chỉ được chú trọng vẻ bề ngoài mà chất lượng của vải để may đồng phục cũng đều được quan tâm kỹ lưỡng. Đồng phục chân váy Nữ công sở được may từ chất liệu vải cao cấp, bền chắc và mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất lượng vải bền đẹp lại thoáng mát, dễ chịu và thoải mái khi mặc nên vô cùng thích hợp với công việc năng động, ưa dịch chuyển. Bề mặt vải sáng bóng, không nhăn, không bay màu, dễ dàng làm sạch và bảo quản hiệu quả.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0938.988.777 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này