Mẫu đồng phục buồng phòng khách sạn cao cấp với giá cạnh tranh‎

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 30/7/18.

    1. Khu vực:

      Nam Trung Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán
    6. Thông tin:

      30/7/18, 0 Bình luận, 717 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Một vị trí quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn bình dân hay đạt chuẩn quốc tế, công việc dọn dẹp của nhân viên buồng phòng là một trong những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú tại Khách sạn. Vì vậy ngoài việc nắm vững nguyên tắc buồng phòng thì việc may đồng phục cho bộ phận này để thể hiện hình ảnh của khách sạn và đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ cũng là điều rất quan trọng.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế được thiết kế tinh tế, trang nhã tạo hình ảnh sạch sẽ, gọn gàng cho nhân viên, làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sinh hoạt, nghỉ ngơi tại khách sạn.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ bẻ tinh tế, viền cổ áo phối màu ấn tượng, hài hòa với ý tưởng thiết kế độc đáo, thời trang. Hàng khuy chắc chắn, sáng bóng, dễ đóng mở. Túi áo hai bên được may chìm rộng rãi có thể để được các đồ dùng cần thiết như điện thoại, chìa khóa…
    [​IMG]
    - Các đường nét của sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, tinh tế, những đường may ghép nối giữa vai áo và tay áo được xử lý cẩn thẩn, tăng thêm sự chắc chắn, không gò bó, thoải mái vận động. Từng mẫu thiết kế các chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm này đều được làm tỉ mỉ, công phu mà hết sức thời trang và thu hút.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Đồng phục buồng phòng được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt áo vừa mềm mại, dễ mặc, thân thiện với làn da, giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông giúp đem đến cho người mặc sự thoải mái nhất.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này