Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẫu chân váy công sở đẹp, thanh lịch giúp mọi quý cô tự tin khoe dáng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dongphuctoanquoc, 2/5/19.

    1. Khu vực:

      Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    6. Thông tin:

      2/5/19, 0 Bình luận, 525 Xem
  1. dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Cao thủ Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Chân váy được coi là trang phục dễ mặc nhất có thể mặc suốt bốn mùa trong năm, đồng thời cũng rất dễ phối với áo sơ mi tạo ra trang phục hoàn hảo và an toàn nhất cho cô nàng công sở. Thế nên sẽ không quá phô trương nếu nói đồng phục chân váy nữ là hình ảnh đã quá quen thuộc và gần gũi với mỗi chị em mỗi ngày đến cơ quan hay đi gặp đối tác. Và sự mới lạ còn được thể hiện ở nhiều thiết kế cách tân mang hơi hướng thời trang, vừa đẹp vừa thoải mái tạo nên một hình ảnh rất riêng cho các chị em.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế thỏa mãn một cách tuyệt đối những yêu cầu khắt khe của các quý cô tại chốn văn phòng, tạo nên sự thanh lịch, sành điệu, quý phái và hiện đại.
    [​IMG]
    - Thiết kế theo form dáng bút chì cổ điển với phần eo ôm thân giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn của các quý cô. Phần đai trên cách điệu được may phối viền màu cẩn thận vừa đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự xinh xắn, dễ thương.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, những đường chiết ly cách điệu nhẹ nhàng tại thân cũng mang đến điểm nhấn nhá đặc biệt cho thiết kế, tạo cho đôi chân gọn gàng và vòng eo thêm thon thả, cân đối.
    [​IMG]
    - Kỹ thuật cắt may hiện đại, cẩn thận từng chi tiết, VIỆT ĐỒNG PHỤC đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các chi tiết may đo, tạo hình trên chiếc chân váy đều được tiến hành tỉ mỉ để không phạm một vết lỗi, mang lại độ bền lâu dài.
    [​IMG]
    - Được may hoàn toàn từ chất liệu vải cao cấp, bề mặt vải rất mịn, độ co giãn tốt, giữ form lâu, cộng hưởng với màu nhuộm một cách hoàn hảo cho ra đời sản phẩm có độ bền sợi cao và màu sắc vô cùng sắc nét.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn


     
Từ khóa: