Mẫu áo vest nữ công sở hot nhất 2017

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dongphuctoanquoc, 20/7/17.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo S
    6. Thông tin:

      20/7/17, 0 Bình luận, 3,546 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Trang phục vest là item luôn song hành cùng thời trang công sở như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Chẳng thể phủ nhận rằng các nàng luôn có được những mẫu áo vest nữ công sở sành điệu, đa dạng và đẹp nhất. Phải chăng đó cũng là sự ưu ái của những nhà thiết kế dành riêng cho phái đẹp.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, chỉn chu và sang trọng phù hợp cho các quý cô diện trong môi trường công sở. Thiết kế tạo thành một set đồ hoàn chỉnh giảm bớt thời gian mix & match cho quý cô sự tiện nghi và thoải mái nhất.

    [​IMG]

    - Thiết kế áo vest cổ điển với kiểu cổ bẻ nhẹ nhàng, hàng khuy 1 cúc trẻ trung không bị gò bó giúp tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.

    [​IMG]

    - Họa tiết đường kẻ sọc màu đen vừa tạo hiệu ứng hiệu quả về thời trang, lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    - Kết hợp cùng chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo vest nữ do VIỆT ĐỒNG PHỤC cung cấp là một trong số các sản phẩm đồng phục cao cấp, với chất lượng và nhãn mác đảm bảo. Từng chi tiết từ trong ra ngoài của sản phẩm đều là thành quả của quá trình kiểm nghiệm, nghiên cứu, chau chuốt kĩ càng. Mỗi một chiếc áo vest khi đến tay người tiêu dùng đều là kết tinh của việc áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất. Không những thế, nhiều chi tiết không thể áp dụng máy móc khoa học kĩ thuật trên sản phẩm, đều được nhà cung cấp dùng phương pháp làm thủ công để mang đến độ chính xác và hoàn mỹ nhất cho trước khi đến tay khách hàng. Chắc chắn chiếc áo vest nữ này của chúng tôi sẽ là một sản phẩm làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    - Với nhiều mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp, trẻ trung, hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC hiện đang trở thành địa chỉ may đồng phục công sở đẹp, rẻ, chất lượng, cao cấp, sang trọng hàng đầu miền Bắc. Tại đây, các quý Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ đồng phục thích hợp với hình ảnh, phong cách, quy mô hoạt động động của Công ty mình, nhờ sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này