Mẫu áo phông đồng phục đẹp được ưa chuộng nhất đầu năm 2019

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76153
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      26/1/19, 1,278 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Ngày nay cùng với xu hướng phát triển chung của xã hội thì ngành thời trang công sở cũng có tốc độ phát triển vượt bậc, vì thế muốn tạo được chỗ đứng trong thị trường thì đỏi hỏi các đơn vị chuyên cung cấp và thiết kế đồng phục phải có những sản phẩm thời trang độc đáo, đi đầu xu hướng cả về kiểu dáng và chất lượng. VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không nằm ngoài xu hướng đó, và để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng trong mùa xuân hè năm nay, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm đồng phục áo phông công ty vô cùng đẹp mắt, hứa hẹn sẽ đem tới cho Quý Doanh nghiệp đã, đang và sẽ tin tưởng sản phẩm của chúng tôi sự hài lòng nhất.

    [​IMG]
    - Với dòng áo thun này, các nhà thiết kế sử dụng kiểu dáng cổ bẻ cổ điển cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của người mặc.
    [​IMG]
    - Áo thun gây ấn tượng bởi cách phối màu tinh ý giữa hai gam màu đen đỏ, tạo sự hài hòa đầy thu hút. Mỗi chi tiết nhỏ trên sản phẩm đều tạo nên sức hút đặc biệt, mang tới cảm giác thoải mái và hài lòng tối đa cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Màu áo đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo phong thái riêng cho người mặc, thể hiện được đẳng cấp, gu thời trang tinh tế mà các Doanh nghiệp muốn hướng tới. Đồng phục áo thun công ty có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như màu đỏ của sức mạnh, quyền lực; màu vàng của sự lạc quan vui tươi; màu đen huyền bí, sang trọng và cuối cùng là màu cam của sự tự tin, quảng giao, xã hội...
    [​IMG]
    - Đồng phục áo phông công ty sử dụng chất liệu vải cao cấp, vô cùng mềm mịn, độ đàn hồi tốt, bề mặt áo trơn, không xù, an toàn cho làn da của bạn đồng thời giúp áo luôn sáng mới ánh lên vẻ đẹp cao cấp. Ngoài ra nó còn có khả năng hút ẩm cực tốt, giúp bạn không gặp phải tình trạng bó dính khi vừa vận động xong mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho nhân viên của bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này