Mẫu áo Măng tô, kaki Hàn Quốc mới nhất

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11751
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hai Bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/10/15, 2,795 Đọc

  1. Với Áo khoác kaki Hàn Quốc mới nhất hiện nay, đây sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho chị em công sở. Vừa thoải mái trong tiết trời se lạnh, vừa đẹp và sang trọng một cách kỳ lạ.

    Chiếc áo măng tô vốn là phục trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì quý cô nào, chúng là biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính, mềm mại đan xen sự quyết liệt và mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

    Chịu ảnh hưởng của xu hướng áo khoác ngoại cỡ ( áo khoác oversize ) của mùa mốt thu đông 2015, bộ sưu tập lần này của Onplaza Boutique cũng bao gồm rất nhiều thiết kế mới mẻ được biến tấu từ kiểu áo măng tô cổ điển như : áo khoác tổ kén ( cocoon coat ) với phần ve áo mở rộng hay áo măng tô dáng váy có phần thân áo được chiết eo cao và tà áo xòe ra như những chiếc váy, áo măng tô tay lửng, những chiếc măng tô dáng cape, ruffle coat ( áo khoác xếp nếp ), wrap coat ( áo măng tô vạt chéo thắt đai ) ...
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, dải màu trong bộ sưu tập năm nay cũng theo xu hướng màu sắc của các loại áo khoác mới nhất của các nhà mốt lừng danh : màu pastel trẻ trung, trang nhã, màu neon ngọt ngào ấm áp, màu trầm đậm lịch sự. Sự biến tấu của những họa tiết thời trang vô cùng mới lạ, độc đáo trên nền vải đơn săc chắc chắn sẽ khiến nàng càng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Ngoài ra, loạt chi tiết ấn tượng kèm theo như cúc áo, thắt lưng, đường zip…,giúp cho những chiếc áo khoác măng tô trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết khi kết hợp cùng các kiểu váy hay quần âu sang trọng.

    Trên nền vải tuyt si ( tuýt xi hay tweed ) cao cấp, với những đường cắt chính xác, các đường may tỉ mỉ, bộ sưu tập áo khoác măng tô nữ thu đông 2015 của Onplaza Boutique chắc hẳn sẽ làm hài lòng các quý cô đang tìm mua áo măng tô đẹp và chất lượng để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang độc đáo và cá tính của mình.
     
    2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này