Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẫu áo khoác lông nữ đẹp 2015

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 17/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      17/12/15, 0 Bình luận, 1,111 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Tân thủ Thành viên

    Thu đông 2015 mang theo hơi thở phóng khoáng và tự do của những ban nhạc rock n’roll thập niên 70, thập niên của áo lông thú và quần jeans ống loe lên ngôi, tôn vinh vẻ đẹp tư do và phóng khoáng như những ngôi sao nhạc rock.
    [​IMG]
    Chính bởi vậy, những chiếcáo khoác lông thúvới các lớp lông dày đặc và siêu ấm trong dòngáo khoác lông đẹp 2015 của Onplaza Fashion Boutique đang trở thành tiêu điểm chú ý của các quý cô sành điệu.Áo lônggiúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và thể hiện gu ăn mặc tinh tế và đẳng cấp thời trang không thể trộn lẫn của quý cô.
    [​IMG]
    Những mẫu khoác lông sang trọng trong bộ sưu tập năm nay không chỉ đa dạng về thiết kế với những chiếcáo khoác lông thỏ, áo khoác lông chồn, áo khoác lông dáng dài, áo khoác lông dáng ngắn…được làm từ các loại lông thú cao cấp, màu sắc cũng rất đa dạng từ tone trầm tới các gam màu ấm áp ngọt ngào.Áo lông thúgiúp nàng luôn nổi bật trong các bữa tiệc xa hoa hay xuống phố thêm phần rạng rỡ giữa ngày đông. Chất liệu lông thú nhập khẩu cao cấp, mềm mượt, dày, ấm, cùng với những đường may khéo léo & tỉ mỉ, những chi tiết trang trí cầu kì & tinh xảo, chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô khi chọn mua áo khoác lông nữ của Onplaza Boutique Hà Nội.
    [​IMG]
    Ngoài áo khoác dạ đẹp ra thì chiếc áo lông tuyết, mềm mại và mịn màng như nhung này không chỉ khiến bạn sang trọng mà còn cực kì thanh lịch và duyên dáng. Dáng áo dài cùng với nhiều gam màu lạ mắtthời trang áo lông thúcó kiểu dáng đơn giản trẻ trung khiến bạn đẹp, thời trang mà không bị già đi
    [​IMG]