Mát bổ với kem xoài sữa chua

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11888
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/10/15, 676 Đọc

  1. Xoài ngọt từ trong ra ngoài, trong hương vị cũng như mùi thơm. Và trên hết, xoài là một thức ăn rất bổ dưỡng cho cơ thể. Hơn nữa khi kết hợp với sữa chua, sữa chua giúp hạn chế các bệnh về hô hấp liên qua tới virus. Ngoài ra, sữa chua còn cung cấp các vi khuẩn có lợi giúp ngăn ngừa chứng viêm loét dạ dày. Cùng vào bếp với máy làm kem tươi bạn nhé.

    Nguyên liệu:

    - 300g xoài tươi

    - 100g đường (có thể điều chỉnh theo độ ngọt của xoài)

    - 140g sữa chua hương xoài

    - 220g whipping cream không sữa

    [​IMG]
    Kem tươi mát lành thơm ngon

    Cách làm:

    Xoài gọt vỏ, bỏ hạt rồi thái miếng nhỏ bỏ vào máy xay sinh tố lẫn với đường, muối, nước cốt chanh rồi xay nhuyễn thành hỗn hợp. Sau đó đổ hỗn hợp này ra một tô lớn trộn đều với sữa chua.

    Trộn đều tay hỗn hợp xoài sữa chua với whipping cream không sữa, khi trộn bạn nên đảo đều nguyên liệu và nhanh tay để hỗn hợp xoài và whipping cream quyện lẫn vào nhau.

    Sau khi trộn bạn đổ hỗn hợp này vào máy làm kem tươi và làm theo hướng dẫn trong tài liệu cách sử dụng máy làm kem tươi đính kèm theo máy để sử dụng máy được an toàn hơn.

    [​IMG]
    Máy làm kem tươi giá rẻ cho mọi nhà

    Ngoài ra bạn còn có thể đổ hỗn hợp đã trộn đều vào khuôn kem, sau đó bỏ vào ngăn đá tủ lạnh ít nhất là 8 tiếng để kem cứng lại. Tuy nhiên với cách này kem của bạn sẽ có nhiều đá dăm và không được mềm mịn khi được trộn lạnh trong máy làm kem chuyên nghiệp.

    Sữa chua là nguyên liệu được chọn làm nhiều món ăn ngon bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa. Có nhiều món ăn được chế biến từ sữa chua như sinh tố xòai sữa chua, kem sữa chua, kem susu. Cách làm kem xoài sữa chua ngon là bí quyết hay để chiêu đãi cả nhà trong những ngày hè nắng nóng hay những ngày cuối tuần thêm nhiều niềm vui mới. Chúc các bạn thành công với món kem xoài sữa chua thơm ngon này nhé.

    Xem thêm: máy làm kem tươi giá rẻ
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này