Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Malaysia mua sắm và cuộc sống về đêm

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lehong, 5/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      â
    6. Thông tin:

      5/1/16, 0 Bình luận, 838 Xem
  1. lehong

    lehong Tân thủ Thành viên

    Malaysia mua sắm và cuộc sống về đêm

    Nếu bạn đã từng đi du lịch Malaysia thì những điều dưới đây là không thể bỏ qua được.

    [​IMG]

    Malaysia là một điểm đến mua sắm lớn với nhiều trung tâm thương mại, các cửa hàng văn hóa độc đáo và đường phố thì luôn luôn nhộn nhịp.

    Tại các cơ ở cửa Towers Petronas, Suria KlCC được coi là một sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang quốc tế.Với các loại đồ kiểu dáng độc đáo và 10 thương hiệu lớn nhất thì sự lựa chọn Starhill Gallery được coi là một sự lựa chọn không tồi, trong khi Berjaya Time Square có khu vui chơi của riêng mình thì Rollercoasters loopimg lại có các cửa hàng. Nếu muốn rẻ hơn thì bạn có thể đến các khu phố tàu là tốt nhất cho đồ lưu niệm rẻ tiền và các hàng thủ công mỹ nghệ bắt mắt với chất lượng thì có thể tìm thấy tại các chợ trung tâm.

    [​IMG]

    Vào các dịp sale off sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mua hàng với giá rẻ.

    Đặc biệt với các loại hàng điện tử, mỹ phẩm và nước hoa có sẵn thì miễn thuế khắp Malaysia, hơn nữa các món quà lưu niệm đặc biệt bao gồm Royal Selangor thiếc, batiks, các đồ chạm khắc gỗ tinh sảo, đồ trang sức, thủ công kris dao và vải thổ cẩm song ket. Các đảo Labuan và Langkawi là các khu miễn thuế.

    [​IMG]


    Nếu đi bạn cũng nên để ý đến khung giờ mua sắm nhé.

    Tuy là khác nhau, nhưng phần lớn các cửa hàng và các khu mua sắm cùng với các bách hóa tổng hợp thường mở cửa vào lúc 10h sáng đến 22h đêm.

    Cuộc sống về đêm của Malaysia

    Người hồi giáo thì bị cấm kị rượu nhưng cư dân người Hoa và Ấn Độ cùng với du khách nước ngoài thì được tự do thưởng thức. Kuala Lumpur có cuộc sống về đêm nhộn nhịp nhất cả nước với rất nhiều quán bar và câu lạc bộ đêm, đặc biệt là xung quanh Jalan Bukit Bintang, Asian Heriage Row, CapSquare, Starhill Gallery, Bangsar, Sri Hartamas và các trung tâm mua từ Curve trong Mutiare Damansara. Các câu lạc bộ đêm thường mở từ 5 giờ chiều đến 6h sáng hôm sau từ thứ 4 đến chủ nhật và hầu hết các yêu cầu thanh toán để vào trong đó đó đã bao gồm cả tiền của thức uống đầu tiên.
     

Tin khác của lehong

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. lehong
    Bình luận:
    0
    Xem:
    838