Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mái hiên che di động điểm tô vẻ đẹp phố xá

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : marcomputer, 20/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0907970588
    5. Địa chỉ:

      Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    6. Thông tin:

      20/10/16, 0 Bình luận, 386 Xem
  1. marcomputer

    marcomputer Tân thủ Thành viên

    Mái che xếp, mai hien di dong quan 9, quận 10, quận 11 Minh Hùng với nhiều sắc màu rực rỡ làm điểm tô vẻ đẹp của phố phường tạo sự sinh động cho khu phố trên khắp các con hẻm, đường xá tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà, quán xá, các điểm kinh doanh hè phố... Thời tiết tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 2 mùa mưa nắng xen kẽ làm ảnh đến các hoạt động làm ăn, vui chơi mai hien di dong quan 10 Minh Hùng sẽ giúp Quý khách có được một không gian ổn định mát mẻ, khô ráo để làm việc, sinh hoạt, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình nhất là đối với trẻ em, người già sức đề kháng kém rất cần trang bị mái hiên di động. Bạt mái hiên được làm từ chất liệu simili, tole, poly xuyên sáng chống chịu với nắng mưa rất tốt với tuổi thọ trên 5 năm và có thể thay mới khi bị rách với mức giá rất rẻ.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Với kinh nghiệm lâu năm đã từng thiết kế, lắp đặt cho hàng ngàn khách hàng trên địa bàn quận 9, quận 10, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Biên Hoà với đội ngũ thợ thâm niên dày dặn kinh nghiệm, với đôi tay khéo léo sẽ mang lại cho ngôi nhà, quán xá của bạn những chiếc mái hiên, mái che xếp đẹp nhất, độ an toàn cao với một mức giá hợp lý phải chăng. Đa dạng về hình dáng Minh Hùng với rất nhiều loại mặt hàng như mái hiên quay tay thông minh, mái xếp lượn sóng, mái hiên đôi hình chữ A, mái rũ che nắng ban công hiên nhà, vòm cung, vòm tam giác thẩm mỹ với nhiều gam màu, kích cỡ khác nhau thích hợp với mọi đặc điểm ngôi nhà
     

Tin khác của marcomputer

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. marcomputer
    Bình luận:
    0
    Xem:
    386