Mách nước cách lựa chọn nhà bóng cho trẻ em

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 14/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      14/2/17, 0 Bình luận, 688 Xem
  1. Làm thế nào với các trò chơi vận động rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển thể chất có thể khiến bé thêm thích thú?. Để giúp bé yêu tăng cường sức khỏe, luyện rèn sự nhanh nhẹn và phát huy trí tưởng tượng phong phú, những sản phẩm nhà bóng trẻ em sẽ là chọn lựa phù hợp. Với vô vàn thiết kế, màu sắc và kích thước khác biệt, sản phẩm thường sử dụng chất liệu vải mềm, kết cấu khung vững chắc và rất dễ vận chuyển để đặt trong nhà, ngoài trời hoặc các sân chơi tập thể.

    Để trẻ có thể chui vào trong nhà, cùng nhau chơi đồ hàng, chơi trốn tìm....vô cùng hào hứng và thú vị, nhà banh mini cho bé thường có kích thước rộng lớn. Nhà bóng khuyến khích khả năng vận động, tăng cường phát triển tư duy và óc sáng tạo cho bé, các bé có thể tự mình sáng tạo ra các tình huống đầy thú vị khi vui chơi cùng bạn bè. Việc hoạt động nhiều sẽ giúp bé con nhanh đói, ăn được nhiều cơm và tăng cường phát triển thể chất hiệu quả, sản phẩm khiến bé yêu hạn chế thời gian xem ti vi, chơi điện tử,...gây hại đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Nhà bóng cho bé nhún nhảy hình vuông

    Có hai loại nhà banh mini cho bé, bập bênh nhựa là nhà bóng kết cấu khung mềm và nhà bóng khung cứng, chúng cũng có cách thức mở và gấp khác nhau. Chỉ cần mở nhà bóng kết cấu khung mềm khỏi túi đựng là chúng sẽ tự bung ra, khi gấp cần gấp mỗi khoang thành 1 tấm, cầm 2 điểm xa nhau và vặn chúng lại để chúng tự co rút vào với nhau. Nhà bóng kết cấu khung cứng cần được lắp ráp và tháo rời mỗi chi tiết đã được hướng dẫn cẩn thận trong phần hướng dẫn sử dụng.

    Với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm, hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart.com chuyên phân phối sản phẩm đồ dùng gia đình, đồ Mẹ và bé đã là người bạn đồng hành thân thiết đáng tin cậy cho mọi hộ gia đình trong thời gian qua. Các gia đình nếu có nhu cầu mua hay cần tư vấn về lều bóng cho trẻ có thể tới trực tiếp chuỗi cửa hàng tại ngõ 86 chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hay 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hay có thể gọi tới cho chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888.
     

Chia sẻ trang này