Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mách nhỏ sử dụng ghế ngồi xe máy cho bé hiệu quả

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : haicauhoan, 28/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      28/9/15, 0 Bình luận, 445 Xem
  1. haicauhoan

    haicauhoan Tân thủ Thành viên

    Việc chuẩn bị cho bé 1 chiếc Ghế ngồi xe máy là rất cần thiết nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa những tai nạn xảy ra khi các con di chuyển bằng xe máy với bố mẹ. Với ghế ngồi xe máy, ba mẹ sẽ không phải lo lắng khi đưa các con tới trường, đi chơi, đi chợ, thậm chí đi đường dài để về quê bởi vì các bé đã được cố định an toàn trong ghế và có thể an tâm ngủ 1 giấc trên suốt đoạn đường.





    [​IMG]

    Ghế ngồi xe máy Lead cho bé​



    Trước khi cho các bé ngồi vào ghế, ba mẹ nên kiểm tra độ vững chắc và an toàn của chiếc ghế, đồng thời để hạn chế va đập nếu xe máy phanh bất ngờ, bố mẹ nên đặt thêm gối bông hay thú mềm trước ngực các bé. Tiếp nữa, lúc không dùng đến, ghế nên được xếp gọn và giữ trong nhà, tránh để ngoài trời chịu mưa nắng làm ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm. Hơn nữa, ba mẹ cần thường xuyên kiểm tra các chốt ốc vít để kịp thời lắp vặn chắc chắn hoặc thay thế nếu bị rơi, gãy, đảm bảo an toàn cho bé khi dùng.



    Ba mẹ cần đem theo xe, thử và lắp trực tiếp Ghế ngồi xe máy, Địu cho bé lúc mua để bảo đảm sản phẩm thích hợp với chiếc xe của mình. Các mẹ, nếu các mẹ không vững tay lái, thì cần cân nhắc trước khi lựa chọn ghế ngồi xe máy và có thể thử đổi sản phẩm bằng các loại đai, địu xe máy an toàn. Thêm đó, ba mẹ cũng cần xem kết cấu khung ghế, độ êm của đệm ngồi và những điểm khóa chốt xe chắc chắn, độ an toàn và những mức điều chỉnh của đai sản phẩm nhằm đảm bảo chiếc ghế có thể bảo vệ tốt nhất cho các bé.