Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

mách nhỏ 10 bước để Tìm loa sub gầm ghế xe ô tô

Tin rao trong : 'Mua bán Phụ tùng xe', người rao : daithinhphat, 23/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963400885
    5. Địa chỉ:

      cô giang,phú nhuận
    6. Thông tin:

      23/12/16, 0 Bình luận, 1,468 Xem
  1. daithinhphat

    daithinhphat Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bạn muốn mẫu xế cưng của bạn sở hữu một bộ loa mới thật nóng, thật rẻ. Bạn muốn lựa chọn loa sub gầm ghế xế hộpnhưng chưa biết cách thức
    mách nhỏ cách thức Tìm Subwoofer cho ô tô :

    Bước 1:
    Gout âm nhạc của bạn là gì? Bạn thích nghe loại âm nhạc gì? Hãy xác định thật rõ để biết được bạn muốn đầu cơ cho cái gì nhé. Và việc tăng cần thêm tiếng bass trong xe của bạn có đúng là chi tiết bạn cần để phù hợp với gout nhạc của bạn hay không.
    Bước 2:
    Chọn vị trí nào cuốn hút nhất, phù hợp nhất trong xe bạn để đặt loa Sub. thường nhật loa Subwoofers hay được Tìm trong cốp xe, nhưng vì một số nhu cầu chuyển vận, chứa đồ, cất hành lý nên loa Sub mang thể được đặt dưới gầm ghế xe hoặc giữa các mép gạnh và thành xe.
    Đây là một trong những yếu tô quyết định khoảng không gian cho xe bạn, những xe nhỏ kho có thể sở hữu diện tích để phục vụ cho việc nâng cấp âm thanh.


    [​IMG]



    Bước 3:

    Cân nói xem bạn sở hữu thể đầu tue bao nhiêu tiền cho việc nâng bộ loa sub gầm ghế xe hơi của bạn. Hãy tham khảo một số nơi uy tín để bạn có thể xem điều kiện của bạn thích hợp với chiếc nào nhé.

    Bước 4:

    Hãy tới một cửa hàng nội thất ô tô mang uy tín trên thị trường, việc này bạn mang thể tham khảo trước qua internet. Đại Phát Auto là một cửa hàng lừng danh về sỉ lẻ độ loa sub gầm ghế xe ô tô . Ở đây cung ứng số đông các mẫu loa bạn muốn,

    Bước 5:
    Bạn nên lắp 1 hay 2 dòng loa Sub, nhân tố này phụ thuộc vào gout âm nhạc của bạn.
    thí dụ như bạn thích nhge nhạc nhẹ như country, classic,... thì việc Lựa loa của bạn thuận tiện hơn. Nhưng nếu bạn thích những loại thể như House, Trap, Rock... thì bạn cần các Sub công suất to hơn. Đây sẽ ảnh hưởng tới diện tích trong xe bạn đó.

    [​IMG]


    Bước 6:

    những cỡ loa ngày nay thường là 8 inch, 10 inch, 12 inch và 15 inch, Diện tích nhỏ thì tần số thấp hơn
    Bước 7:
    Check xem những đặc tính nào mà bạn muốn ở chiếc loa sub gầm ghế xe oto , các khả năng phát ra âm thanh, chất lượng nhạc đúng như sở thích và ý muốn của bạn.
    Check độ nhạy của loa, được kí hiệu là dB. phải kiểm tra độ dancing để ghép vào âm ly hợp lý. Loa càng nhạy thì càng rẻ.


    [​IMG]



    Bước 8:
    kiểm tra công suất thực ( RMS) của loa là bao nhiêu? Công suất thực của âm ly cần bao nhiêu để bạn mang thể ghép chúng với nhau ? Thường thì công suất âm ly cần lớn hơn công suất của loa đó là chi tiết cần thiết cho chất lượng của âm thanh ra phải chăng nhất.

    kiểm tra vị trí chóp loa và chất kiệu được Lựa để chế tác như : kevlar, polypropylene, hợp kim nhôm hoặc nguyên liệu carbon, so sánh xem chất liệu nào khả năng cho chất lượng âm thanh tốt hơn.lưu ý bạn không nên Lựa loa sở hữu nguyên liệu làm cho bằng giấy.

    Check viền tròn bọc quanh đó loa, chất liệu cao su là vật liệu phải chăng nhất để tiêu dùng, đôi khi sở hữu thể bằng mút xốp. Không nên mua sắm woofer mang viền mép xung quang đãng được là từ Urethane. Viền loa và chóp loa tác động trực tiếp tới chất lượng và độ bền của loa sub gầm ghê xe ô tô.

    [​IMG]



    Bước 9:
    Lựa loại loa sub gầm ghế ô tô rẻ nhất và phù hợp với điều kiện nhất. Tại Việt Nam bạn có thể Tìm và cân nhắc giữa nhiều loại loa sub khác nhau của các hãng như: Pinoor, Infinity, Kicker.... Là các hãng uy tín và được cung cấp xịn trên thị trường.

    Bước 10:

    Lựa một mẫu âm ly để kéo chiếc Subwoofer mới. Bạn muốn một cái gì đó giống như một huyết mạch để chuyển vận chuyển được công suất đến loa Subwoofer của bạn và nó mang khả năng bộc lộ hồ hết các chất âm ưu việt từ chiếc loa bạn sắm. Một điều khác nữa,âm ly sở hữu khả năng xử lý

    [​IMG]


    Qua đó giả dụ bạn muốn chiếc xế yêu của bạn mang một bộ dàn loa sub gầm ghế xe ô tô siêu khủng, siêu hay, siêu thấp hãy nhanh chân Lựa Chọn một nơi uy tín nhất để lắp ráp cho xế yêu mình một bộ dàn loa hợp lý nhất nhé.
    tới với Đại Phát Auto - sỉ lẻ loa sub gầm ghế xe oto giá tốt nhất, chất lượng nhất. Với chúng tôi, chất lượng sản phẩm và sự ưng ý của khách hàng là điều chúng tôi đưa lên hàng đầu.
    Nhanh chân đến với Đại Phát Auto để được trả lời miễn phí và hưởng những nhà cung cấp thấp nhất nhé.

    Link tham khảo: loa sub gầm ghếô tô