1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/10/16, 0 Trả lời, 651 Đọc
  1. Ba mẹ cần chuẩn bị các sản phẩm Xe tập đi cho trẻ để bé yêu có thể tập đi đơn giản và hiệu quả nhất khi trẻ đã bắt đầu tới tuổi tập đi. Hiện nay trên thị trường được phân thành 2 loại chính là xe tập đi dạng ngồi và dạng hình chữ L. Có thể gây nguy hiểm cho bé yêu nếu bố mẹ lỡ mua phải 1 chiếc xe không thích hợp vì vậy việc chọn mua 1 sản phẩm xe tập đi là rất cần thiết.

    xe tập đi bằng gỗ cho bé có hướng dẫn dùng vô cùng đơn giản, tùy theo cách ba mẹ chọn mua các kiểu xe tập đi giá rẻ khác nhau. Với những chiếc xe tập đi dạng vòng tròn, ba mẹ chỉ cần đặt trẻ nhỏ vào phía trong xe ngồi vững chắc và để các bé tự di chuyển theo hướng mình thích, vấn đề quan trọng cần làm là tránh các chướng ngại vật hay đồ vật nguy hiểm mà các bé có thể với đến. Bé con cần tự mình nắm vịn chắc chắn, di chuyển chiếc xe tiến về phía trước bằng chính đôi chân của mình với chiếc xe dạng đứng, lúc trẻ tập đi xe kiểu này bố mẹ nên chú ý quan sát tới bé con để có thể khắc phục khi trẻ bị ngã hay đi tới khu vực không an toàn.


    [​IMG]

    Xe tập đi cho bé Zaracos Cocalas ZC222

    Những sản phẩm xe tập đi bằng gỗ cho bé kiểu bám giúp trẻ có thể bám vịn vào xe và tập đi an toàn thường có kiểu dáng hình chữ L mới lạ. Trẻ nhỏ có thể ngồi trong xe tập đi kiểu ngồi (dạng vòng) và tự mình di chuyển, dừng lại ngồi nghỉ khi mỏi mệt, sản phẩm giúp ba mẹ chăm sóc bé con hiệu quả. Thiết kế sản phẩm thường bền chắc, với xe tập đi dạng vòng còn có lớp vải ngồi khô thoáng, êm ái để bé có thể ngồi nghỉ ngơi mỗi lúc mỏi mệt.

    Dùng xe gỗ tập đi cho bé là một biện pháp khuyến khích các bé vận động cơ thể nhiều hơn và rèn luyện tính cách tự lập cho bản thân. Lúc bắt đầu chập chững và tập đi, bé yêu thường dễ ngã và cần điểm tựa, và thay vì tựa vào người lớn thì sản phẩm chính là điểm tựa chắc chắn nhất cho bé con. Từ đó, bé con sẽ tự mình bước những bước đi đầu tiên trong đời và dần tiến lên phía trước với tốc độ nhanh chóng.

    Để tìm kiếm các sản phẩm Xe tập đi cho bé và mua hàng dễ dàng, quý khách có thể truy cập website Babimart.com, đến chuỗi siêu thị Babimart hay liên hệ đường dây nóng 04 667 45 888 - 08 66 8585 82. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này