Mách bạn mẹo sử dụng lá lốt trị bệnh lý viêm xoang tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13399
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/11/15, 719 Đọc

  1. Viêm xoang là một trong những chứng bệnh rất dễ bị mắc phải ở bất cứ ai. Bệnh lý viêm xoang không phải là một bệnh nguy hiểm, dù vậy nếu mà không nhanh chóng điều trị đồng thời sử dụng một vài liệu pháp bảo vệ thì có nguy cơ phát sinh một trong các biến chứng khá nặng như: khiến tăng nhanh độ khó trị đối với bệnh lý hen suyễn, viêm nhiễm tủy xương, nhiễm trùng mắt… và khó điều trị hơn cả chính là biến chứng của căn bệnh viêm xoang khiến nhiễm trùng não. Có rất nhiều biện pháp, mẹo dân gian có khả năng chữa dứt điểm bệnh viêm xoang, đồng thời điều trị chứng bệnh viêm xoang với cây là lốt chính là một biện pháp tốt, mang đến hiệu quả trong thời gian ngắn.

    Tìm hiểu các bệnh về và trieu chung benh viem xoang , cách chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả nhất , chữa viêm họng tại website:khamtaimuihong.org

    [​IMG]

    Lá lốt điều trị chứng bệnh viêm xoang đơn giản mà hiệu quả

    Ta được biết cây lá lốt không chỉ là một loại gia vị để tạo nên một vài bữa ăn ngon miệng mà loài cây này còn được nhiều người biết đến là vị thuốc quý ở trong y học cổ truyền. Một tên khác của loài cây lá lốt là Piper lolot C.DC, là một loài cây thân thảo sinh tồn lâu, cao tầm 30-40 phân, mọc bò dưới đất, thân và cành mọc ra nhiều tua. đây là một cây dạng lá nguyên đơn mọc so le nhau, có hình trái tim, ngọn cái lá dáng nhọn, mặt lá rộng, trơn nhẵn, gân lá đan hình mạng, cuống lá có bẹ tại gốc, thoáng nhìn rất giống với lá trầu không (là lá mà người Việt vẫn thường dùng để ăn trầu cau).

    Ở trong những quyển sách viết về y học dân gian, cây lá lốt là một trong số những thuốc quý được sử dụng để chữa trị rất nhiều bệnh lý. Vị thuốc này vị cay, có mùi thơm, tính ấm, có tác dụng trừ thấp, tiêu thực, ấm bụng, hạ khí trừ hôi tanh.

    Tác dụng trị bệnh viêm xoang bằng cách sử dụng lá lốt

    Theo các công trình nghiên cứu đã qua đánh giá tại trường đại học Dược Hà Nội, sản phẩm chính từ lá lốt là tinh dầu, nước ép lá lốt, cao lá lốt tươi và cao lá lốt khô đều có tính chất kháng sinh, chống viêm rất hiệu quả bởi vì ở trong thành tôc cấu thành ở lá lốt chứa đựng rất nhiều chất kháng sinh quý.

    Cách sử dụng cây lá lốt điều trị bệnh lý viêm xoang:

    Hiện nay có nhiều phương pháp chữa chứng bệnh viêm xoang hữu hiệu nhưng mà lại vô cùng phức tạp và ít người hiểu biết về phương cách sử dụng cây lá lốt trị chứng viêm xoang rất đơn giản mà vẫn đạt được kết quả cao: Bệnh nhân phải dùng một vài cái lá lốt đã rửa sạch bằng nước muối hơi loãng, vò nhàu nát, nhét vào trong lỗ mũi, làm từ 1-2 lần một ngày.

    Các bạn phải cố gắng làm đều đặn mỗi ngày sẽ thấy được kết quả rõ ràng, chắc chắn chứng bệnh viêm xoang sẽ giảm nhanh chóng mỗi ngày. Biện pháp này cũng còn đặc biệt có lợi đối với đối tượng có dịch mũi đặc, chảy mũi gây nên tắc nghẹt mũi, khó thở. Người bệnh cũng sử dụng lượng và cách làm như với chứng bệnh viêm xoang, chắc chắn bài thuốc trên sẽ rất nhanh giảm thiểu cảm giác khó chịu, khổ sở của người bị bệnh trong những ngày đông hanh khô.

    Phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong những cơ sở trị viêm mũi mãn tính hữu hiệu nhất Hà Nội hiện tại. Với sự chuẩn đoán và chữa trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị. Bên cạnh đó là một các cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn nơi mang lại một môi trường khám và điều trị bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho bạn.

    Với các lợi thế trên Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này