Lydia Ko phát triển thành golf thủ có thành tích tốt nhất của New Zealand

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36840
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/10/16, 869 Đọc

  1. Thiên tài trẻ người New Zealand gốc Hàn Quốc giành thắng lợi ở Evian Championship (Pháp) - giải major rút cục trong năm của nữ, cuối tuần qua. Với kết quả này, Lydia Ko phát triển thành tay golf trẻ nhất trong lịch sử (tính cả nam lẫn nữ) vô địch một giải major lúc 18 tuổi, bốn tháng và 20 ngày. Hồi tháng 2, ở tuổi 17 Ko đã ghi dấu ấn bằng cách thức phát triển thành golfer trẻ nhất lịch sử giành vị trí số một thế giới golf nữ.

    Cô là golfer thứ ba của New Zealand giành được danh hiệu major, sau 2 golfer nam Bob Charles và Campbell.
    >>> Xem thêm : cach chon gay Golf

    Cựu số một thế giới người Mỹ Tiger Woods đã giành tổng cùng 14 major trong vòng 12 năm, tính từ lúc 1997. Anh là một trong những golfer vĩ đại nhất mọi thời đại.

    Michael Campbell, nhà vô địch US Open 2005, mong muốn đồng hương Ko cũng sẽ theo đuổi tiêu chí như vậy Woods: thống trị gậy chơi Golf.
    "Ko cần phá thêm rộng rãi kỷ lục nữa, cần đặt ra những tiêu chí thậm chí cao Thêm vào đó cho sự nghiệp", Campbell trả lời phỏng vấn đài phát thanh của New Zealand.

    Ông nói thêm: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất hiện giờ là cô ấy cần phải tái thiết lập các mục tiêu. Cô đấy có thể phát triển thành người đầu tiên vô địch cả năm giải major của nữ trong cùng một năm. 13 chiến thắng ở chuỗi giải của Hiệp hội golf nhà nghề nữ trong 2 năm qua, ở độ tuổi trẻ tương tự, là điều thật khó tin. Tiger Woods đã thống trị golf toàn cầu trong mười năm. Và tôi có thể nhìn thấy ở Lydia Ko khả năng khiến cho được điều như vậy tay golf vĩ đại của Mỹ".

    Thêm một danh hiệu major nữa sẽ giúp Ko trở thành golfer có kết quả tốt nhất của New Zealand. Nhưng cô sẽ cần thêm đến 14 major nữa để bắt kịp kỷ lục gia của làng golf nữ thế giới – huyền thoại quá cố người Mỹ Patty Berg.
    Theo Tạp chí Golf
     
    mrphanh

    mrphanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này