Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lý do nên sử dụng ống ruột gà lõi thép Vật tư Hải Dương

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : ongdienchongchay, 18/8/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      18/8/22, 0 Bình luận, 106 Xem
  1. ongdienchongchay

    ongdienchongchay Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Việc đảm bảo an toàn trong lao động luôn được ưu tiên hàng đầu trong các doanh nghiệp. Các sự cố không may xảy ra như tai nạn công trình, tai nạn điện có thể xảy ra nếu như không cẩn thận. Tai nạn điện dễ xảy ra nhất vì chúng ta sử dụng điện hàng ngày. Để bảo vệ tính mạng cũng như bảo vệ đường dây điện tránh các tác nhân bên ngoài thì Vật tư Hải Dương đưa đến cho các bạn ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC.

    1. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC là gì?
    [​IMG]

    Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC là loại ống nối mà phần ruột bên trong được làm bằng thép mạ kẽm bên ngoài và được bọc một lớp vỏ nhựa PVC, nhiệm vụ là bảo vệ các đường dây dẫn điện, từ trường, … Ống ruột gà PVC lõi thép. ruột có cấu tạo xoắn đơn giản liên kết với nhau, giúp ống dễ dàng uốn cong theo nhiều dạng, ống chịu được nhiệt độ cao, bên ngoài bọc PVC chống tĩnh điện đặc biệt hữu ích trong việc giảm cháy nổ, bị động vật cắn hoặc bị hư hỏng do ma sát với đồ vật.

    Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC hoạt động tốt cho nhiều nguồn nước, khí, hơi, … sử dụng tốt trong các hệ thống điện ngầm, hệ thống nhiệt ẩm, hệ thống ngoài trời, … Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa được sản xuất từ nước lớn như Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, … và được phân phối rộng rãi trên các tỉnh thành Việt Nam với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

    2. Mô tả sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc PVC
    Tiêu chuẩn
    – UL Listed File E238089 / E256570

    – IEC EN 61386-1:2004

    Cấp độ bảo vệ
    – IP 67

    Nhiệt độ sử dụng
    – Từ -25°C đến 120°C

    Vật liệu
    – Ống ruột gà: Thép mạ kẽm (Pre-galvanized steel)

    – Vỏ bọc: Nhựa PVC

    Đặc điểm
    – Bảo vệ dây dẫn tránh tác động từ các va chạm sắc nhọn và sự cắn phá của một số động vật.

    – Lớp vỏ PVC giúp khắc phục được nhược điểm dễ bị bung của cấu trúc Interlock

    – Sự liên kết chặt chẽ, linh hoạt giữa các mối ghép cho phép ống uốn nắn dễ dàng mà không bị hư hại, xé rách.

    [​IMG]

    Ứng dụng ống mềm luồn dây điện lõi thép PVC
    – Dùng được cả trong nhà và ngoài trời.

    – Lắp đặt ở những nơi ống thép luồn dây điện cứng không thể uốn lắp được.

    – Ống còn được dùng để luồn dây cho các thiết bị.

    – Lớp vỏ ngoài là PVC loại chống thấm, chống dầu, dẻo dai và chịu đựng độ ăn mòn cao.

    – Ống có trọng lượng nhẹ, độ dẻo tốt nên rất tiện lợi cho việc di chuyển và lắp đặt.

    3. Những lưu ý khi sử dụng ống ruột gà lõi thép bọc nhựa
    [​IMG]

    Cần lựa chọn ruột gà phù hợp với tiết diện dây, cáp cần luồn qua. tránh trường hợp diện tích ống luồn nhỏ hơn, dây chồng lên nhau, cọ xát dễ sinh nhiệt, gây chập cháy.

    Với phương pháp đi dây âm tường, cần lưu lại bản vẽ để dễ dàng sửa chữa khi xảy ra sự cố hoặc tránh khoan đục vào đường dây điện.

    Không treo móc hay thứ gì lên ống ruột gà luồn dây điện ngoài trời.

    Cần lựa chọn sản phẩm ống luồn có nguồn gốc, sản phẩm có thương hiệu uy tín, đã được kiểm định cách điện tốt, chống phóng điện.

    4. Địa chỉ mua ống ruột gà lõi thép chính hãng
    Sử dụng ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Vật tư cơ điện Hải Dương khi thi công hệ thống cơ điện giúp bảo vệ các dây dẫn điện tốt hơn nhờ các ưu điểm sau: được cấu tạo bằng thép mạ kẽm nhúng nóng nên ống ruột gà có khả năng chống cháy, cách điện tốt hơn so với ống nhựa, giúp bảo vệ tốt dây dẫn điện.

    [​IMG]

    Hiện nay, nhà máy Vật tư cơ điện Hải Dương đang sản xuất và cung cấp các loại ống ruột gà lõi thép như: ống ruột gà lõi thép không bọc, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC, ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304… Đây là các sản phẩm bán chạy và được các kỹ sư cơ điện lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà máy công nghiệp…

    Với phương châm kinh doanh “Chất lượng tạo niềm tin, chuyên nghiệp tạo sự hợp tác dài lâu”. Công ty vật tư cơ điện Hải Dương đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp vật tư trong lĩnh vực cơ điện. Hợp tác với công ty Hải Dương quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm. Và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

    Chúng tôi với lợi thế có đội ngũ nhân viên là kỹ sư điện có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công cơ điện. Nên sẽ đưa ra cho quý khách hàng giải pháp vật tư tối ưu nhất.

    Thông tin liên hệ
    Công ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương

    Địa chỉ: Số 3, ngõ 696, đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên Hà Nội

    Hotline: 02466585544

    Website: https://ongdienchongchay.com/
     
Từ khóa: