Lý do nên mua máy hút mùi kính cong FANDI

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : trang68fd, 7/1/23.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02435572828
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      7/1/23, 0 Bình luận, 145 Xem
  1. trang68fd

    trang68fd Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    FANDI là thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất xứ tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại. Máy hút mùi là một trong những thiết bị rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

    Fandi cho ra đời rất nhiều kiểu dáng máy hút mùi như: máy hút mùi kính cong, máy hút mùi kéo rút, máy hút mùi gắn tường,.. Vậy lý do bạn nên mua máy hút mùi kính cong của FANDI là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Thiết kế độc đáo và bắt mắt

    Máy hút mùi kính cong được thiết kế với phần kính cong sang 2 bên, kính là loại kính cường lực dày dặn, độ cong tùy thuộc vào từng thiết kế của từng model sản phẩm. Với kiểu dáng kính cong này máy hút mùi đã làm tăng thêm vẻ đẹp mềm mại cho căn bếp của mọi gia đình.

    Khả năng hút cực tốt

    Máy hút mùi kính cong FANDI có công suất 900-1200m3/h, nhanh chóng hút sạch các mùi hôi, khói thức ăn , đem lại sự trong sạch cho không gian bếp. Máy hút mùi FANDI sử dụng hai chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn bằng than hoạt tính.

    [​IMG]

    Bảng điều khiển dễ dàng thao tác và sử dụng

    Máy hút mùi kính cong có 2 dạng điều khiển, điều khiển cảm ứng nhạy bén và điều khiển phím cơ, cùng màn hình hiển thị Led rõ ràng, dễ quan sát và sử dụng.

    Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

    Màng lưới lọc của máy hút mùi FANDI có 1 dạng: lưới thanh Baffle inox, lưới nhôm. Bạn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau 1 thời gian sử dụng. Tần suất sử dụng của mỗi gia đình khác nhau nên việc vệ sinh màng lưới cũng sẽ không giống nhau. Thông thường bạn nên vệ sinh màng lưới 1-2 tuần/ lần để giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Độ bền của máy cao

    Máy hút mùi kính cong được thiết kế với kính cường lực , toàn thân được làm bằng inox cao cấp chắc chắn, chống hoen rỉ, bền bỉ với thời gian.

    Như vậy qua bài viết trên thì hẳn là các bạn đã biết được lý do nên mua máy hút mùi kính cong của FANDI rồi đúng không nào. Hãy truy cập vào website Sản phẩm - Fandi của FANDI để biết thêm nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp nhé