Lý do nên lựa chọn máy sấy khử trùng bát đĩa Haera

    1. 5,250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      152433
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/5/24, 169 Đọc

  1. Lý do nên lựa chọn máy sấy khử trùng bát đĩa Haera cho gia đình, nhà hàng, khách sạn…
    Việc rửa chén bát bằng tay sẽ lâu khô và không tiệt trùng được hết vi khuẩn. Nếu phơi ngoài nắng sẽ dễ nhiễm bụi bẩn, còn mùa mưa, nồm, ẩm ướt lại là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Vì thế, tủ sấy tiệt trùng chén bát Haera Nhật Bản chính là giải pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
    Ngoài tính năng diệt khuẩn, tiết kiệm thời gian, máy sấy chén bát Haera Nhật Bản còn được sử dụng làm tủ đựng để cất bát đĩa, tiết kiệm diện tích, cho khu vực bếp thêm gọn gàng.
    Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại như kiểu sấy tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao, chế độ sấy cực tím với công nghệ Ozone nên thiết bị giúp loại bỏ khí độc và vi khuẩn gây hại nhanh chóng và triệt để. Tỉ lệ vi khuẩn được loại bỏ đến 99,99%.
    Máy hoạt động theo công nghệ hiện đại, giúp chén bát luôn được sạch sẽ. Công suất tiêu thụ điện năng của tủ sấy bát Haera chỉ ngang một chiếc quạt mà thôi. Nên người dùng cũng không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng khi sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Bạn chỉ cần tráng sơ qua bát đĩa và sắp xếp chúng vào các ngăn trong máy là xong.
    Để xem thêm chi tiết quý khách vui lòng gọi: 0972.369.628 hoặc emasu.vn
    SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ EMASU
    https://sites.google.com/view/sieuthidienmayemasu/sản-phẩm/máy-sấy-bát