lý do nên làm áo thun quảng cáo giá rẻ tại TPHCM

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : ngoctho12, 6/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909684011
    5. Địa chỉ:

      43 hoa binh
    6. Thông tin:

      6/11/16, 0 Bình luận, 581 Xem
  1. có thể cho rằng áo phông quảng cáo là trang phục không bao giờ thiếu trong chiến dịch tiếp thị thương hiệu, nó giống như hình ảnh đại diện cho thương hiệu của mình, giúp khách hàng nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của bạn. Giá trị sử dụng của nó mang lại rất lớn so với giá cả bỏ ra.
    Không quá khó để giúp tìm được địa chỉ đặt làm áo sự kiện giá rẻ tại Tp HCM, nhưng có phải là đó là địa chỉ làm áo rẻ nhất chưa? sau đây là những chỉ nhỏ để giúp bạn tìm được nơi làm áo thun sự kiện cao cấp với rẻ nhất trên trị trường.
    - những tiêu chí đánh giá chất lượng áo phông quà tặng đẹp
    Khi đặt áo phông sự kiện khách hàng thường có những yêu cầu dưới đây:
    - có thể tìm được nơi may áo phông quà tặng rẻ nhất
    [​IMG]
    - Áo chất lượng, vải chất đẹp, không bị ra màu hay xù lông qua quá trình mặc
    - size phù hợp, lên dáng đẹp, cứng cáp
    - thiêt kế mẫu mã kiểu dáng hình in nổi bật, màu sắc tươi tắn, hình in sắc nét
    - sử dụng đem lại cảm giá dễ chịu, thích hợp với nhu cầu mặc thường xuyên
    lẽ thường khi lên kế hoạch đặt áo thun đồng phục, điều đầu tiên các bạn phải chú ý đến là chất vải dùng có tốt hay không, sau đấy tới mẫu mã áo, màu sắc, hình in, size số. Khi đặt làm áo thun quà tặng cũng vậy, bạn cần phải tìm hiểu môi trường học tập làm việc ra sao, công việc trong nhà hay cho chuyến đi quảng cáo bên ngoài, sử dụng có thường xuyên hay không... Khi bạn trả lời được câu hỏi đó, chắc chắn bạn sẽ biết loại chất liệu nào thích hợp cho mình. nếu như các bạn chưa rõ về các loại vải trên lợi ích khi thì dưới đây "cơ sở may Áo Thun Blak" sẽ hướng dẫn cho bạn các loại vải sử dụng làm áo phông quảng cáo phổ biến ngày nay.
    Có rất nhiều loại chất liệu như vậy, tuy nhiên theo "cơ sở may Áo Thun Blak" đối với áo thun quà tặng thì chỉ có 2 tuyển chọn chính đó là vải cá sấu 65/35 hai chiều và chất liệu cotton 65/35 hai chiều. Đây chính là chất liệu tốt chuyên dùng để làm áo phông đồng phục với rất nhiều ưu điểm như: chất liệu mềm, dùng dễ chịu, cả hai đều có khả năng thấm hút mồ hôi tối ưu và không dễ bị phai màu.
    - thị trường may áo thun quà tặng rẻ tại TPHCM
    ngày nay tại tphcm là địa chỉ có nhiều cơ sở làm áo thun quà tặng nhiều nhất trên cả nước, với đầy đủ kiểu dáng thiêt kế mẫu mã kiểu dáng, để giúp khách hàng tìm đến, bạn có thể tới trược tiếp các địa chỉ đặt để đặt may áo, có thể tìm kiếm thông tin làm áo qua mạng mạng tìm kiếm và liên hệ thoại trược tiếp đến để đặt may áo.
    Việc đặt may áo thun quà tặng rẻ tại HCM khá dễ dàng, song tối ưu nhất bạn nên chọn những cơ cở đặt áo quà tặng uy tín để giúp đảm bảo chất lượng và chi phí tốt nhất nhé.
    Bên cạnh những xưởng đặt may áo uy tín vẫn còn tồn tại rất nhiều địa chỉ vì lý do nào đấy, muốn giá thành cạnh tranh nhất nên đã tìm cách tiết kiệm chi phí bằng việc chọn loại chất liệu kém chất lượng, cho tới hình in dễ bị bong tróc. Chính do vậy bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi tìm địa chỉ đặt làm áo nhé.
    [​IMG]
    Một số trường hợp đặt làm áo phải những nơi kém uy tín:
    - chất liệu sử dụng ít lần đã xuống cấp
    - hình in áo bị bong tróc khi mới sử dụng một vài lần
    - Đường kim mủi chỉ xấu, kích thước áo bị thay đổi không giống như lúc đầy...
    Chính những nơi làm ăn kém chất lượng đó khiến cho uy tín của các đơn vị may ăn chân chính cũng bị giảm sút theo.
    Bạn hãy nên là một người tiêu dùng thông thái bạn hãy nên tìm hiểu thật kỹ cơ sở mà bạn tuyển chọn, tránh xảy ra các hậu quả đáng tiếc như trên nhé. Ngoài việc tìm hiểu những chỉ dẫn trên mạng, bạn hoàn toàn cũng có thể tham khảo người thân, bạn bè, các bạn đã từng làm áo quà tặng giá rẻ.
    cơ sở may Áo Thun Blak là một trong số các xưởng đặt áo quà tặng rẻ tại Tp HCM, chúng tôi chuyên nhận đặt làm áo phông sự kiện, áo , áo cờ đỏ sao vàng, áo đồng phục tại HCM và các tỉnh thành trên cả nước. những sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thời gian phục vụ tốt nhất, với đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem tới cho bạn các mẫu thiết kế chất đẹp nhất. Với dây chuyền sản xuất khép kín từ công đoạn cắt may cho đến đóng gói thành phẩm kiểm định nghiệm ngặt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi may áo tại đây, gọi điện ngay với Áo Thun Blak qua số Gọi trực tiếp bên dưới để được tư vấn đặt áo miễn phí nhé.
    Hotline: 0903100494 - 0862.789.666 - A. Thiện
    địa chỉ làm áo phông đồng phục giá rẻ tại Tp HCM: 43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM
    Email :[email protected]
     

Chia sẻ trang này