Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

LÝ DO NÊN DÙNG PHIM CÁCH NHIỆT CHO XE HƠI

Tin rao trong : 'Mua bán Phụ tùng xe', người rao : daithinhphat, 20/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963400885
    5. Địa chỉ:

      cô giang,phú nhuận
    6. Thông tin:

      20/2/17, 0 Bình luận, 494 Xem
  1. daithinhphat

    daithinhphat Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    LÝ DO NÊN SỬ DỤNG PHIM CÁCH NHIỆT CHO XẾ HỘP

    Giữ mát cho ô tô, tiết kiệm xăng
    Phim cách nhiệt cho xe oto giảm tới 90% nhiệt độ của ánh sáng mặt trời khi bị chiếu trực tiếp. Nghiên cứu cho thấy tổng cản nhiệt của dòng kính lái lên đến 70%, đối với dòng kính sườn và kính hậu lên đến 90% làm cho không gian và nhiệt độ trong xe mát hơn, giữ độ lạnh trong xe, không cho nhiệt độ thoát ra ngoài qua lớp kính, giảm tải tối đa cho máy lạnh của xe o to, bên cạnh đó thời gian làm mát có thể nhanh hơn, động cơ hoạt động ít hơn, đỡ tốn nhiên liệu.
    [​IMG]

    Coi clip dán phim cách nhiệt ô tô chống nóng tốt nhất chính hãng ở đây


    Bảo vệ sức khỏe – Chống chói – chống lóa
    Dán phim cách nhiệt cho xế hộp giúp loại trừ 99% tia UV (tia cực tím), hơn 90% tia hồng ngoại, bảo vệ cặp mắt, làn da của người ngồi trong xe, khỏi bị chói mắt, nóng rát, đen xạm da. Đặc biệt với phụ nữ và trẻ em-những người có làn da nhạy cảm.
    [​IMG]


    GiảmHạn chế âm – Chống ồn cho xe
    Dán phim cách nhiệt cho ô tô giúp bạn bảo vệ nội thất, táp lô của xe không bị quá nóng khi bị ánh nắng trực tiếp rọi vào, tránh làm đồ da, đồ nỉ trang trí không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện tử trong xe.

    An toàn – thẩm mỹ
    các loại kính bị vỡ sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt với người ngồi trong xe hơi, Dán phim cách nhiệt bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe khi có tác động mạnh bên ngoài làm bể kính. Màng phim cách nhiệt giữ lại những mảnh kính vỡ không cho văng vào người cũng như nội thất xe.
    Ngoài ra, sản phẩm chúng tôi sản xuất với màu sắc trầm dịu, phong phú về thông số, mẫu mã, màu sắc, sẽ làm tăng vẻ lịch sự sang trọng, kín đáo cho xe của bạn.
    [​IMG]

    Tư vấn và lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng
    Việc dán phim cách nhiệt cho xe oto tại đâu dạng nào tốt nhất không còn khó khi đến với công ty chúng tôi ,với một đội ngũ thi công dán cách nhiệt xe hơi chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn, thời gian thi công tối đa 1h/1xe 4 chỗ. Có thể trực tiếp đến tận nhà quý khách ở để thi công. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sự yêu thích nhất.
    Click xem liền bảng giá dán phim cách nhiệt cho xe hơi rẻ nhất ngay ở đây :
    Dán cách nhiệt ô tô

    Mọi chi tiết xin liên hệ :
    Đại Phát Auto
    Hotline : 0983.11.22.33 - 0866.82.82.58 - 0898.87.16.16
    Đ/C: 53 Cù Lao ,P2 ,Q.Phú Nhuận ,TP.HCM